Thư Ngô Văn học Lớp 2

Hãy tả một đồ chơi mà em yêu thích. Mong mọi người giúp em ạ 😢🥺🥺🥺🥺

Tả một đồ chơi mà em yêu thích

3
3 Câu trả lời
  • Cáo
    Cáo

    Đồ chơi mà em yêu thích là con lật đật – quà của bố sau một chuyến công tác. Lật đật có hình dáng bé nhỏ. Nó được bao phủ bởi màu đỏ trắng. Lật đật có cái đầu tròn, hai tay tròn trịa và một thân hình cũng rất tròn trĩnh. Lật đật ta có thể lắc lư trái phải trước sau nhưng không dễ gì mà ngã lăn ra được. Em rất yêu quý con lật đật. Nó đã dạy em bài học là cần phải biết đứng dậy trước những sóng gió cuộc đời.

    0 Trả lời 12/01/22
    • Củ Gấu
      Củ Gấu

      Đồ chơi mà em yêu thích nhất là khối rubic. Khối có hình lập phương, gồm 6 mặt. Mỗi mặt của khối có 9 ô vuông, được sơn phủ 6 màu khác nhau, đó là trắng, vàng, đỏ, cam, xanh lá và xanh dương. Xoay được khối rubic cũng giống như giải một bài toán vậy. Bài toán bắt đầu bằng việc xáo trộn tất cả vị trí các ô vuông ở mỗi mặt, các màu sắc xen kẽ nhau. Nhiệm vụ của bạn là làm sao xoay các ô vuông để đưa chúng về màu đồng nhất ở mỗi mặt. Những lúc rảnh rỗi, em thường ngồi chơi rubic. Nó giúp em rèn luyện khả năng tập trung, trí thông minh và tư duy lô gic. Em sẽ giữ đồ chơi thật cẩn thận.

      0 Trả lời 12/01/22
      • Cute phô mai que
        Cute phô mai que

        Em rất thích chiếc ô tô điều khiển từ xa mà ông ngoại đã gửi thưởng cho em vì em đạt học sinh giỏi. Chiếc ô tô là kiểu ô tô cảnh sát, có màu trắng và xanh nước biển. Điều khiển ô tô có màu đen, gồm một nút khởi động và một cái cần gạt để điều khiển hướng đi của xe. Mỗi khi khởi động, xe không chỉ đi rất nhanh mà tiếng “bí bo…bí bo” của xe cũng kêu rất vui tai. Em rất thích món quà này, em sẽ cố gắng học thật giỏi để được thưởng thêm nhiều phần quà nữa.

        Tham khảo: Tả một đồ chơi mà em yêu thích

        0 Trả lời 12/01/22

        Văn học

        Xem thêm