Phùng Thị Kim Dung Văn học Lớp 3

Kể về người hàng xóm lớp 3

Kể về một người hàng xóm mà em quý mến từ 7 đến 10 câu

6
6 Câu trả lời
  • Yến H. Nguyễn
    Yến H. Nguyễn

    Mùa hè năm nay gia đình em chuyển đến nơi ở mới. Người hàng xóm đầu tiên mà em quen là chị Diệp. Chị có dáng người cao cao. Mái tóc của chị dài và luôn được tết gọn gàng. Chị rất vui tính. Mỗi khi chị cười để lộ chiếc răng khểnh trông thật duyên. Buổi chiều nào chị cũng sang nhà em chơi. Lúc đầu em còn rất bỡ ngỡ nhưng nhờ có chị nên em đã làm quen được với rất nhiều bạn mới. Rồi chị dẫn em ra nhà văn hóa, sân chơi, vườn hoa. Em rất vui được làm bạn với chị Diệp. Em mong chị Diệp mãi mãi ở gần nhà em.

    Chúc em học tốt nhé ~!

    Trả lời hay
    3 Trả lời 21/10/21
    • Xuka
      Xuka

      Bà Chính là hàng xóm của nhà em, năm nay bà 56 tuổi. Bà có đôi mắt thật sáng, tính tình dịu dàng, tốt bụng cùng việc luôn quan tâm đến mọi người nên cả xóm em ai cũng yêu quý bà. Bà Chính thường sang nói chuyện với ông bà và bà hay cho em đồ ăn vặt nữa. Bà ở một mình, mẹ em nói các con bà đều đi làm ở xa, tết mí trở về. Vì vậy em thường xuyên sang chơi cùng bà. Bà thường kể cho em nghe những câu chuyện cổ tích. Bà còn nhắc nhở em cần chăm chỉ học hành, nghe lời thầy cô, bố mẹ. Bà Chính như người thân trong gia đình em vậy, là người hàng xóm mà em quý mến nhất.

      Trả lời hay
      1 Trả lời 21/10/21
      • Bạch Dương
        Bạch Dương

        Bà Long ở gần là hàng xóm của nhà em bà tầm khoảng hơn 70 tuổi. Bà Long thường sang nhà em và cho em quà. Bà ở một mình nên rất cô đơn vì vậy những lúc rảnh rỗi gia đình em lại đến thăm bà, em rất thích chơi với bà. Bà thường kể cho em nghe những câu chuyện cổ tích. Bà còn nhắc em đi học sớm và ngoan ngoãn nghe cô giảng bài. Bà Long như người thân trong gia đình em. Mỗi khi trung thu ngôi nhà của bà Long lại đầy tiếng cười. Em rất yêu bà Long.

        Trả lời hay
        1 Trả lời 21/10/21
        • Song Tử
          Song Tử

          Mùa hè năm nay gia đình em chuyển đến nơi ở mới. Người hàng xóm đầu tiên mà em quen là chị Diệp. Chị có dáng người cao cao. Mái tóc của chị dài và luôn được tết gọn gàng. Chị rất vui tính. Mỗi khi chị cười để lộ chiếc răng khểnh trông thật duyên. Buổi chiều nào chị cũng sang nhà em chơi. Lúc đầu em còn rất bỡ ngỡ nhưng nhờ có chị nên em đã làm quen được với rất nhiều bạn mới. Rồi chị dẫn em ra nhà văn hóa, sân chơi, vườn hoa. Em rất vui được làm bạn với chị Diệp.
          Em mong chị Diệp mãi mãi ở gần nhà em.

          Trả lời hay
          1 Trả lời 21/10/21
          • Cự Giải
            Cự Giải

            Cô Loan là người hàng xóm vô cùng tốt bụng và xinh đẹp. Cô có dáng người thanh mảnh. Khuôn mặt trái xoan cùng với nước da trắng hồng. Nhưng em thích nhất là mái tóc dài mềm mượt của cô. Cô Loan là một bác sĩ. Công việc hàng ngày rất bận rộn. Thỉnh thoảng, em thường sang nhà cô chơi. Khi nghe cô kể về công việc bác sĩ, em cảm thấy rất khâm phục cô. Có lúc, cô còn kể rất nhiều câu chuyện cổ tích hấp dẫn cho em nghe nữa. Em rất yêu quý cô Loan.

            Tham khảo thêm 46 đoạn văn hay: Viết một đoạn văn ngắn về một người hàng xóm mà em quý mến

            Trả lời hay
            1 Trả lời 21/10/21
            • Sư Tử
              Sư Tử

              Tham khảo gần 50 mẫu hay ở đây có nè: https://vndoc.com/van-mau-lop-3-viet-mot-doan-van-ngan-ve-mot-nguoi-hang-xom-ma-em-quy-men-115736

              Trả lời hay
              1 Trả lời 21/10/21

              Văn học

              Xem thêm