Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Phùng Thị Kim Dung Văn học Lớp 3

Viết đoạn văn (5 – 7 câu) kể lại nội dung cuộc họp của tổ em

3
3 Câu trả lời
  • Phước Thịnh
    Phước Thịnh

    Chiều thứ 5 tuần trước, tổ 3 của chúng em đã bàn bạc về việc viết báo tường cho cuộc thi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 sắp tới. Tổ trưởng Hà An yêu cầu cả 7 thành viên trong tổ cùng lên ý tưởng cho bài báo. Buổi họp tổ diễn ra vui vẻ, sôi nổi với nhiều ý tưởng được đưa ra. Cuối cùng chúng em đã xây dựng được chi tiết kế hoạch thiết kế bài báo và phân công các thành viên cùng thực hiện. Hải, Hoa và Hùng viết nội dung với những bài thơ, mẩu chuyện hay và bài xã luận ấn tượng. Chi, Dũng và Quân thiết kế hình ảnh cho tờ báo. Còn Hà Anh chịu trách nhiệm thuyết trình về tờ báo trước hội thi. Cả tổ ai cũng nhiệt tình, hăng hái và quyết tâm cùng thực hiện. Em hy vọng bài báo tường này của chúng em sẽ được giải cao.

    Trả lời hay
    16 Trả lời 12/10/21
    • Su kem
      Su kem

      Gợi ý:

      - Đó là cuộc họp tổ hay họp lớp? Cuộc họp bàn về vấn đề gì?

      - Nêu diễn biến cuộc họp (người điều khiển; những người tham gia)

      - Nêu kết luận của cuộc họp.

      Trong buổi sinh hoạt lớp ngày thứ bảy, tổ chúng em đã họp sơ kết về học tập và sinh hoạt trong tuần vừa qua. Mở đầu buổi họp, bạn Ngọc Anh tổ trưởng đứng dậy thông báo với toàn tổ: “Trong tuần vừa qua, chúng ta đã đạt được 8 điểm 10, đạt thành tích cao nhất trong các tổ. Tuy nhiên, vẫn còn bạn Tuấn chưa làm bài tập về nhà, đề nghị bạn Tuấn cần khắc phục trong tuần sau. Sau đó, Tuấn đã đứng lên nhận khuyết điểm của mình và hứa sẽ chăm chỉ làm bài để tổ không bị trừ điểm thi đua nữa. Bạn Ngọc Anh tiếp tục phổ biến kế hoạch “Hoa điểm tốt” do nhà trường phát động, chào mừng ngày 20/11 để các bạn trong tổ cùng cố gắng thực hiện.

      Trả lời hay
      8 Trả lời 12/10/21
      • Thiên Bình
        Thiên Bình

        Trong buổi họp tổ vừa qua, tổ 2 chúng em đã cùng nhau bàn bạc việc chuẩn bị một tiết mục văn nghệ cho buổi dã ngoại của lớp. Năm thành viên trong tổ lắng nghe Phương Anh - bạn trưởng nhóm phát biểu : “nhóm chúng mình sẽ diễn một vở kịch hài hước, dí dỏm, mang đến niềm vui cho cô và cả lớp”. Đồng ý với sáng kiến đó, chúng em cùng đưa ra kết luận như sau: Nhóm 2 sẽ diễn lại câu chuyện “Ba chú heo con”: bạn Long, Minh, Tuấn là ba chú heo, bạn Lan vai heo mẹ, Phương Anh là chó sói, bạn Hùng lần lượt đóng vai bác nông dân, bác tiều phu và bác thợ xây. Buổi họp nhóm diễn ra rất sôi nổi và vui vẻ, ai cũng đưa ra những sáng kiến hay. Em hy vọng vở kịch sẽ diễn ra thành công.

        Trả lời hay
        3 Trả lời 12/10/21

        Văn học

        Xem thêm