Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Van Sang Nguyen Văn học

Bài văn tả thước kẻ

có hình hoa quả

3
3 Câu trả lời
  • Pé Thỏ
    Pé Thỏ

    tham khảo thêm một số mẫu tả thước kẻ: https://vndoc.com/van-mau-lop-4-ta-chiec-thuoc-ke-cua-em-140551

    Trả lời hay
    1 Trả lời 02/02/23
    • Ẩn Danh
      Ẩn Danh

      Em rất vui khi nhân dịp sinh nhật lần thứ mười của em, bạn thân của em tên là bạn Tân cũng đã tặng em một chiếc thước kẻ thật là đẹp có màu hồng đúng màu em thích nhất.

      Cái thước kẻ của công ty Thiên Long cũng thật nổi tiếng và được in trên đó những nàng công chúa xinh đẹp. Không những thế lại được phân chia rõ những vạch đo cụ thể đó chính là độ dài 20cm. Với độ dài này em như có thể cất được gọn gàng vào trong chiếc hộp bút của em. Chứ không phải là cái thước dài 30cm như của bạn Lưu không thể nào có thể cất được gọn gàng trong hộp bút như chiếc thước kẻ màu hồng của em.

      Cái thước kẻ của em có độ dài 20cm, thế rồi ngay cả mỗi cạnh 0,7cm. Chiếc thước kẻ của em cũng lại được chế tạo bằng một thứ nhựa cứng trong suốt. Em nhận thấy được chiếc thước này lại có hình dạng vuông thành sắc cạnh, có chiều dài 20cm và không bao giờ có thể bị biến dạng, bị uốn cong. Hai mặt trên dưới đều có in chìm màu đen các chữ số 1, 2, 3, 18, 19, 20 và các vạch ngắn, dài để phân biệt độ dài mi-li-mét và cen-ti-mét thật rõ ràng.

      Em dường như rất thích chiếc thước kẻ và vẫn dùng thước kẻ để kẻ lề, để gạch chân các tiểu mục, để gạch ngang trang khi hết bài thật rõ ràng đẹp nữa. Em luôn yêu thích chiếc thước kẻ này.

      0 Trả lời 02/02/23
      • Tiểu Hòa Thượng
        Tiểu Hòa Thượng

        Bước vào năm học mới, mẹ em đã dẫn em đi mua sắm rất nhiều dụng cụ học tập như sách, vở, bút, thước kẻ, phấn, bảng đen. Trong đó, em thích nhất là cây thước kẻ mẹ mua cho.

        Cây thước kẻ của em được làm bằng gỗ, có chiều dài khoảng 20 cm, còn chiều ngang mỗi cạnh khoảng 5 cm. Đặc biệt nhất chính là thước kẻ được trang trí rất nhiều màu sắc khác nhau ở hai mặt đó, mỗi mặt giống như một bức tranh vậy. Một mặt thì vẽ về một ngôi nhà có vườn và nhiều hoa bướm, một mặt thì vẽ về những chú gấu đang ngồi cạnh nhau. Em rất thích nhìn hai bức tranh đó. Trên thước kẻ có rất nhiều vạch kẻ đều nhau màu đen dùng để chia đơn vị đó ạ. Cứ bốn vạch kẻ ngắn lại có một vạch kẻ dài, ở dưới vạch kẻ dài được đánh dấu bằng một chữ số từ 1 đến 20. Nhờ những vạch kẻ rõ ràng đó, mà em cảm thấy rất thuận lợi trong giờ học toán, hay trong các tiết học vẽ, Em thường dùng thước kẻ để vẽ những hình tam giác, hình vuông, hình chữ nhật, hay dùng thước kẻ để đo chiều dài, chiều cao,…ngoài ra còn dùng thước kẻ để kẻ khi kết thúc một bài học sang bài khác.

        Nhờ có thước kẻ mà việc học tập của em trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, vở của em cũng trông thật gọn gàng và sạch sẽ hơn. Em sẽ luôn giữ gìn cây thước của em thật cẩn thận để cây thước luôn mới và đẹp. Cây thước sẽ là một người bạn tốt luôn ở bên cạnh giúp em tiến bộ hơn trong học tập.

        0 Trả lời 02/02/23
        Tìm thêm: Tả thước kẻ

        Văn học

        Xem thêm