Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Vũ Quang Văn học

Ý nghĩa của sự chia sẻ trong cuộc sống

Cảm xúc về ý nghĩa của sự chia sẻ trong cuộc sống

3
3 Câu trả lời
  • Gấu Bông
    Gấu Bông

    Cuộc sống của chúng ta luôn biến đổi không ngừng, vì thế ta cũng sống trong nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và sự chia sẻ cũng là một phần quan trong trong cuộc sống. Vậy thế nào là chia sẻ? Chia sẻ là một dạng tình cảm xuất phát từ trái tim, tình yêu thương, đồng cảm của con người với con người. Sự chia sẻ được thể hiện bằng những hành động quan tâm, lo lắng và giúp đỡ những người xung quanh. Hay nói cách khác, sẻ chia chính là sự cho đi mà không yêu cầu được nhận lại. Cuộc sống là sự kết nối, giao thoa của các mối quan hệ xã hội. Một người biết sẻ chia sẽ dễ dàng phát triển các mối quan hệ xã hội, có sự gắn kết với những người xung quanh. Biết sẻ chia khiến ta không cảm thấy cô đơn, tủi thân. Và khi giúp đỡ ai đó gặp khó khăn, dù là về tinh thần hay vật chất thì tâm của bạn bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và thanh thản hơn rất nhiều.

    0 Trả lời 05/11/22
    • Đen2017
      Đen2017

      Ý nghĩa của sự chia sẻ:

      - Với người nhận: họ sẽ cảm thấy vui, họ cảm thấy được an ủi, được quan tâm và chia sẻ và tinh thần hay trạng thái đều được trấn an.

      - Với người chia sẻ, ủng hộ: Cảm thấy được an lòng, nhẹ nhàng, thanh thản và sống tốt hơn.

      0 Trả lời 05/11/22
      • Bông cải nhỏ
        Bông cải nhỏ

        Bạn tham khảo thêm bài nhé: https://vndoc.com/nghi-luan-xa-hoi-ve-dong-cam-va-se-chia-trong-xa-hoi-116613

        0 Trả lời 05/11/22

        Văn học

        Xem thêm