Cu Bin Văn học lớp 4

Dựa vào vở kịch " Ở Vương quốc Tương Lai", em hãy viết một đoạn văn về một em bé trong vở kịch đó theo trí tưởng tượng của em.

3
3 Câu trả lời
  • Gấu Bông
    Gấu Bông

    Một ngày nọ, em được theo chân Tin-tin và Mi-tin đến vương quốc Tương lai để tìm con Chim xanh, chữa trị bệnh cho người bạn hàng xóm của họ. Đến vương quốc, chúng em tới Công xưởng xanh trước tiên. Ở đây, các em bé đã chế tạo ra những loại máy móc và thuốc thần kì. Nhưng ấn tượng với em nhất chính là em bé thứ nhất. Chiếc máy mà em bé sáng chế ra rất gần gũi với đời sống hiện tại. Cũng giống như em, em bé thứ nhất luôn nghĩ đến mọi người, em nói rằng công dụng mà chiếc máy em ấy sáng chế ra là làm cho mọi người hạnh phúc. Em rất tò mò, không biết chiếc máy ấy sử dụng như thế nào. Nhưng em cực kì bái phục em bé thứ nhất cũng như những em bé khác ở vương quốc Tương Lai, vì các em ấy thật tài năng và có những tình cảm thật ấm áp, thân thiện. Khi trở về hiện tại, em luôn nghĩ đến thời gian ở vương quốc và mong sao các em bé được ra đời thật nhanh.

    Trả lời hay
    4 Trả lời 17:01 12/06
    • Gia Kiet Hoang ...
      Gia Kiet Hoang ...

      Vì người bạn hàng xóm của Tin-tin và Mi-tin bị ốm, nhờ bà tiên chỉ đường mà Tin-tin, Mi-tin và em cùng tìm đến vương quốc Tương Lai để tìm con Chim Xanh về chữa bệnh cho bạn. Đến nơi đây, chúng em bị choáng ngợp bởi sự hiện đại, mới mẻ và những phát minh của các em bé ở vương quốc khiến chúng em rất ngạc nhiên. Sau khi được giới thiệu về những loại máy móc, thần dược ở Công xưởng xanh, chúng em đến Khu vườn Kì diệu. Ở đây, có nhiều loại hoa, quả kì lạ mà các em bé trồng ra. Và em thích nhất là loại quả trông to như quả lê treo ở đầu gậy của một em bé. Khi Tin-tin vừa khen "Chùm lê đẹp quá!" thì em bé đã phủ nhận, em nói rằng đó là chùm nho chứ không phải là chùm lê. Tất cả chúng em đều tròn mắt ngạc nhiên. Rồi em bé trồng nho đã khoe với chúng em về thành quả đáng kinh ngạc của mình. Em còn khẳng định rằng đến khi em 30 tuổi thì mọi quả nho đều sẽ to như vậy. Em rất tin tưởng điều đó vì nơi đây là vương quốc Tương Lai, nơi chúng em có thể biết trước mọi thứ.

      Trả lời hay
      1 Trả lời 17:09 12/06
      • Phi Công Trẻ
        0 Trả lời 17:10 12/06

        Văn học

        Xem thêm