Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Trần Thanh Văn học

Sự hài hước thể hiện sự chân thành, rộng lượng và lương thiện của con người

, đồng thời đó cũng là một hành động văn minh được con người sáng tạo ra để ứng phó với những tình huống khó khăn trong cuộc sống.

anh chị có đồng tình với quan điểm của tác giả ko? vì sao?

3
3 Câu trả lời
  • ebe_Yumi
    ebe_Yumi

    Giúp mình với

    0 Trả lời 27/01/23
    • Củ Đậu
      Củ Đậu

      Có đồng tình vì: Muốn hài hước đầu tiên chúng ta phải có một tâm thế thoải mái, vui vẻ, bởi sự hài hước chỉ đến khi chúng ta có một thể chất khỏe mạnh, một tâm hồn luôn nhạy bén, sắc sảo với cuộc đời. Hài hước giúp chúng ta vui khỏe, sống có ích mỗi ngày không những vậy hài hước còn giúp chúng ta nâng cao khả năng giao tiếp và có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Khi chúng ta cảm thấy thoải mái, tự tin là lúc chúng ta cảm thấy mình có thể nhạy bén, nhanh nhẹn trong công việc.

      0 Trả lời 27/01/23
      • Gà Bông
        Gà Bông

        Trí tuệ được cộng điểm nhờ sự hài hước. Hài hước là một biểu hiện của trí tuệ. Người hài hước đi đâu cũng được mọi người yêu mến và chào đón, không những thế hài hước còn giúp hóa giải rất nhiều xung đột khiến cho cuộc sống bớt căng thẳng ngột ngạt, và vượt qua những tình huống khó xử, khiến cho mối quan hệ giữa người với ngườu trở nên thoải mái và bớt căng thẳng hơn, hơn nữa hài hước còn khiến chúng ta yêu đời, yêu cuộc sống này hơn bao giờ hết. Sức mạnh của sự hài hước vô cùng to lớn, nhưng hài hước vẫn cần có trí tuệ, nếu không rất dễ trở nên dung tục. Thứ chúng ta thiếu không phải là ý muốn trở nên hài hước mà là trí tuệ để tạo nên sự hài hước. Bởi vậy, hãy để trí tuệ cộng điểm cho sự hài hước của bạn. Bởi vậy mỗi chúng ta nên rèn luyện sự hài hước mỗi ngày để cuộc đời trở nên thú vị và vui vẻ hơn.

        0 Trả lời 27/01/23

        Văn học

        Xem thêm