Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh lớp 10

VnDoc.com xin giới thiệu đến bạn đọc tài liệu Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh dành cho học sinh lớp 10 dưới đây. Bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh 10 bao gồm 3 đoạn văn đoạn văn tiếng Anh giới thiệu về bản thân và gia đình lớp 10 đơn giản.

Đoạn văn giới thiệu về bản thân tiếng Anh lớp 10 số 1

Hello everyone, my name is Nguyen Phuong Nhi. This year I am 16 years old, I live in Nam Tu Liem district, Hanoi. There are four members in my family, including my parents, my elder brother and me. Now, I am studying in class 10A6 at Dich Vong Hau high school. At school I have a lot of friends, they are all kind and lovely. Everyone says that I am a very active and energetic girl so they love me so much. My favorite subject is Art and English. My hobbies are cooking, painting and reading books. Some of the favorite books are detective, history and art. In my spare time, I also take an online drawing course. In the future, I will try to get more experience to pursue the dream of becoming a famous artist performing in the world.

Google dịch

Xin chào các bạn, mình là Nguyễn Phương Nhi. Năm nay cháu 16 tuổi, quê ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Có bốn thành viên trong gia đình tôi, bao gồm bố mẹ tôi, anh trai tôi và tôi. Bây giờ em đang học lớp 10A6 trường THPT Dịch Vọng Hậu. Ở trường tôi có rất nhiều bạn, họ đều tốt bụng và đáng yêu. Ai cũng nói tôi là một cô gái rất năng động và hoạt bát nên họ rất yêu quý tôi. Môn học yêu thích của tôi là Mỹ thuật và Tiếng Anh. Sở thích của tôi là nấu ăn, vẽ tranh và đọc sách. Một số cuốn sách yêu thích là trinh thám, lịch sử và nghệ thuật. Trong thời gian rảnh rỗi, tôi cũng tham gia một khóa học vẽ trực tuyến. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng tích lũy thêm kinh nghiệm để theo đuổi ước mơ trở thành một nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng trên thế giới.

Viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh số 2

Hello every one, my name is Do Thuy Linh. I am sixteen years old. I am living with my family in Hanoi city. There are four people in my family: parents, my brother and me. My favorite subjects are Maths and English. They are very interesting and I always learn them whenever I have free time. My hobbies are playing chess and listening to music. Playing chess can help me practise my brain. I often play it with my classmate during break time. Listening to music helps me relax after a hard-working studying day.  That’s my introduction. I hope that we will get along well in the future.

Google dịch

Xin chào mọi người, mình tên Đỗ Thùy Linh. Tôi mười sáu tuổi. Tôi đang sống cùng gia đình tại thành phố Hà Nội. Có bốn người trong gia đình tôi: bố mẹ, anh trai tôi và tôi. Môn học yêu thích của tôi là Toán học và Tiếng Anh. Chúng rất thú vị và tôi luôn học chúng bất cứ khi nào tôi có thời gian rảnh. Sở thích của tôi là chơi cờ và nghe nhạc. Chơi cờ giúp tôi có thể cải thiện não bộ. Tôi thường chơi nó với bạn cùng lớp của tôi trong giờ giải lao. Nghe nhạc giúp tôi thư giãn sau ngày dài học tập chăm chỉ.  Trên đây là phần giới thiệu của tôi. Rất mong chúng ta sẽ thân thiết hơn trong tương lai.

Bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh lớp 10 số 3

Hello everyone! My name is An Chi. I am sixteen years old. I am a new student in class 10C1 of Nguyen Tat Thanh high school. I and my family live at 56 Duy Tan street. My family has 4 people. They are my parents, my elder sister and me. My father is an engineer. He works for a computer company. He is tall and fat. He has short black hair. My mother works as a Maths teacher. She teaches at Dich Vong secondary school. She is quite tall and has long straight hair. She is gentle and hard-working. My elder sister is a student at National Economics University. She is very smart and helpful. She always helps me do the homework. This is all about me and my family. Hope you guys help me in the future.

GG dịch

Chào mọi người! Tôi tên là An Chi. Tôi mười sáu tuổi. Em là học sinh mới lớp 10C1 trường THPT Nguyễn Tất Thành. Tôi và gia đình sống tại 56 phố Duy Tân. Gia đình tôi có 4 người. Bao gồm bố mẹ tôi, chị gái tôi và tôi. Cha tôi là một kỹ sư. Ông ấy làm việc cho một công ty máy tính. Ông ấy cao và béo. Ông ấy có tóc ngắn và đen. Mẹ tôi làm một giáo viên dạy Toán. Bà ấy làm việc tại trường THCS Dịch Vọng. Bà ấy khá cao và có mái tóc thẳng dài. Bà ấy dịu dàng và chăm chỉ. Chị gái tôi là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Chị ấy rất thông minh và hay giúp đỡ người khác. Chị ấy luôn giúp tôi làm bài tập. Đây là tất cả về tôi và gia đình tôi. Mong các bạn giúp đỡ trong thời gian tới.

Bài văn giới thiệu về bản thân lớp 10 tiếng Anh số 4

Good morning, everyone! My full name is Nguyen Hai My. You guys can call me My. I am sixteen years old. I am living with my family in Hanoi, the capital of Vietnam. There are four people in my family: my parents, my brother and me. My favorite subjects are Math and English. They are very interesting and I always learn them whenever I have free time. My hobbies are listening to music and playing the piano. Listening to music helps me relax after a hard-working studying day. I often play the piano whenever I am free in the afternoon. I want be to be a musician in the future. That’s somethings about myself. I hope that we will get along well in the future.

Google dịch

Chào buổi sáng mọi người! Tên đầy đủ của tôi là Nguyễn Hải My. Các bạn có thể gọi tôi là My. Tôi mười sáu tuổi. Tôi đang sống cùng gia đình ở Hà Nội, thủ đô của Việt Nam. Gia đình tôi có bốn người: bố mẹ tôi, anh trai tôi và tôi. Môn học yêu thích của tôi là Toán và Tiếng Anh. Chúng rất thú vị và tôi luôn học chúng bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Sở thích của tôi là nghe nhạc và chơi piano. Nghe nhạc giúp tôi thư giãn sau một ngày học tập vất vả. Tôi thường chơi piano bất cứ khi nào tôi rảnh vào buổi chiều. Tôi muốn trở thành một nhạc sĩ trong tương lai. Đó là điều gì đó về bản thân tôi. Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ hòa đồng hơn trong tương lai.

Trên đây là Tả về bản thân mình bằng tiếng Anh lớp 10 ngắn nhất. VnDoc.com hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp các em học sinh lớp 10 nắm được cách viết đoạn văn giới thiệu về bản thân tiếng Anh hiệu quả.

>> Xem thêm: Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

Đánh giá bài viết
2 2.354
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh lớp 10

    Xem thêm