Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Huỳnh Như Văn học

Viết một đoạn văn về những gì mọi người nên làm để giảm sự nóng lên toàn cầu.

GIÚP em với ạ

- trồng cây hoặc thực vật

-cắt giảm sử dụng năng lượng

sử dụng phương pháp vận chuyển xanh

4
4 Câu trả lời
  • Lucy Hà Nhi ハニ
    Lucy Hà Nhi ハニ

    P

    0 Trả lời 22/02/23
    • Đen2017
      Đen2017

      Trước hết, mỗi chúng ta có thể giúp bảo vệ và duy trì môi trường bằng cách thay đổi thói quen tiêu dùng như giảm sử dụng năng lượng, sử dụng các phương pháp giao thông xanh và trồng cây. Ngoài ra, chúng ta có thể bắt đầu tại nhà bằng cách giảm sử dụng năng lượng: rút phích cắm tất cả các thiết bị điện tử khi không sử dụng, tránh chiếu sáng vào ban ngày, sử dụng năng lượng mặt trời thay thế; tiết kiệm nước sạch; trồng cây hoặc trồng thực phẩm của riêng chúng tôi. Đi bộ và đạp xe đi làm là những phương tiện giao thông xanh, tốt cho sức khỏe.

      0 Trả lời 22/02/23
      • ๖ۣۜSིT_ lười nghĩ
        ๖ۣۜSིT_ lười nghĩ

        thanks

        0 Trả lời 22/02/23
        • Bông cải nhỏ
          Bông cải nhỏ

          Hiện tượng nóng lên toàn cầu là biểu hiện tiêu cực của thiên nhiên, nên cách khắc phục cũng phải xuất phát từ thiên nhiên. Vì vậy, những điều tích cực mà con người có thể làm để thay đổi thiên nhiên là:

          - Giảm thiểu lượng CO2 thải ra môi trường bằng cách: Giảm thiểu lượng rác thải và tái chế chúng hoặc sử dụng phương tiện công cộng nhiều hơn. Việc đốt cháy các loại rác thải và sử dụng nhiều xe cộ sẽ làm sản sinh ra nhiều khí CO2, đây cũng là một trong những tác nhân chính đe dọa đến sự an toàn của bầu khí quyển. Bằng việc tái chế các rác thải gia đình và tích cực sử dụng phương tiện công cộng là những việc làm đơn giản nhất để hạn chế hiện tượng nóng lên toàn cầu

          - Trồng cây gây rừng: Ai cũng biết rằng, trong quá trình quang hợp, cây sẽ lấy đi khí CO2 và trả lại khí oxi. Nhưng hiện nay, cây cối đang dần mất đi do nạn phá rừng, thay vào đó là hàng tấn khí thải từ các xe cộ, nhà máy, điều này sẽ tác động trực tiếp tới tương lai của Trái Đất, sẽ chẳng còn “xanh” như ta thường nói về.

          0 Trả lời 21/02/23

          Văn học

          Xem thêm