Giang Thanh Trúc Văn học

Một ca sĩ (diễn viên) đang biểu diễn

3
3 Câu trả lời
  • hổ báo cáo chồn
    hổ báo cáo chồn

    Tham khảo thêm một số mẫu: https://vndoc.com/van-mau-lop-5-ta-mot-ca-si-dang-bieu-dien-140571

    Trả lời hay
    1 Trả lời 03/02/23
    • Cự Giải
      Cự Giải

      Hôm qua, em đã được xem một tiết mục trình diễn vô cùng tuyệt vời của nam ca sĩ trẻ Mono. Đó là ca khúc Waiting For You do anh thể hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

      Nam ca sĩ xuất hiện với bộ trang phục đươn giản, gồm chiếc áo đen và và jean xanh. Anh khoác thêm chiếc áo khoác đen với họa tiết nổi bật để tạo điểm nhấn. Mái tóc đen được cắt gọn gàng, để lộ khuôn mặt điển trai và đôi mắt sáng. Bước ra sân khấu, Mono di chuyển và chào khán giả một cách tự tin, thoải mái. Thật khó mà tin được rằng anh ấy mới chỉ là một ca sĩ trẻ ra mắt chưa lâu. Giai điệu ca khúc Waiting For You rất hay, được nam ca sĩ thể hiện trọn vẹn, kéo theo khán giả cùng hát. Đặc biệt với phần đạo “Ú òa”, Mono đã thành công khiến cả hội trường cùng đứng dậy và thực hiện với mình. Đó chính là điểm nhấn sáng nhất trong cả tiết mục của anh.

      Kết thúc màn trình diễn, Mono cúi chào khán giả với nụ cười rạng rỡ. Nụ cười của anh ấy dưới màn pháo giấy lung linh, tuyệt vời như tranh vậy.

      0 Trả lời 03/02/23
      • Đen2017
        Đen2017

        Tối hôm qua, em đã được xem tiết mục đơn ca của ca sĩ Phương Mỹ Chi với ca khúc Quê em mùa nước lũ. Tiết mục ấy đã khiến em trở thành fan của cô ca sĩ này.

        Ca khúc Quê em mùa nước lũ là một ca khúc bolero khá cũ. Tuy nhiên, lần này Mỹ Chi đã có chút thay đổi trong cách hát và phối nhạc, từ đó tạo nên nét mới mẻ cho ca khúc. Giữa sân khấu rộng lớn, mờ ảo khói trắng, Mỹ Chi đứng ở giữa và ca hát một mình chứ không có nghệ sĩ múa phụ họa nào cả. Dù vậy, cô ấy vẫn tự tin làm chủ sân khấu, thu hút mọi ánh nhìn về phía mình. Với mái tóc đen nhánh, thẳng mượt truyền thống, cùng bộ áo dài màu thiên thiên, Mỹ Chi đã hòa làm một với ca khúc mình thể hiện. Cô ấy đã chinh phục khán giả với giọng ca uyển chuyển, luyến láy mượt mà và tự nhiên của mình. Dưới khán đài, và cả những người đang xem qua vô tuyến như em, ai cũng say sưa lắng nghe đến quên cả chớp mắt. Đặc biệt, em rất thích sự giao lưu ý nhị của Mỹ Chi với khán giả khi hát. Từng cái chỉ tay, chớp mắt, gật đầu của cô ấy khiến cho em cảm giác như đây là một cuộc chuyện trò và tâm sự chứ không chỉ là biểu diễn âm nhạc.

        Tiết mục Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi thực sự là một tiết mục thành công rực rỡ. Em rất hy vọng sau này sẽ có cơ hội được tận mắt xem một tiết mục của cô ấy ở ngoài đời.

        0 Trả lời 03/02/23

        Văn học

        Xem thêm