Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Chồn Văn học lớp 7

Nội dung bài thơ Ông đồ được trình bày theo trình tự nào

Câu hỏi 2 trang 48, SGK Ngữ văn 7 tập 1 Cánh diều

Nội dung bài thơ Ông đồ trình bày theo trình tự nào? Cách trình bày ấy có tác dụng gì?

4
4 Câu trả lời
  • Bọ Cạp
    Bọ Cạp

    Nội dung bài thơ được trình bày theo trình tự thời gian, từ ngày xưa đến ngày nay. Qua đó thể hiện sự thay đổi và vắng bóng nghệ thuật thư pháp, vắng hình ảnh ông đồ.

    Trả lời hay
    6 Trả lời 11/08/22
    • Bé Cún
      Bé Cún

      - Nội dung bài thơ được trình bày theo trình tự thời gian: ông đồ thời Nho học thịnh hành và hình ảnh ông đồ khi Nho học suy tàn.

      - Các trình bày đó có tác dụng giúp cho người đọc có cái nhìn bao quát tổng thể, thấy rõ được thái độ của khách qua đường đối với người nghệ sĩ.

      Trả lời hay
      4 Trả lời 11/08/22
      • Bánh Bao
        Bánh Bao

        Nội dung bài thơ được trình bày theo trình tự thời gian. Cách trình bày ấy có tác dụng khiến nguòi đọc dễ dàng nắm được mạch tuyến tính của văn bản.

        Trả lời hay
        1 Trả lời 11/08/22
        • Lan Anh
          Lan Anh

          Nội dung bài thơ được trình bày theo trình tự thời gian, từ ngày xưa đến ngày nay. Qua đó thể hiện sự thay đổi và vắng bóng nghệ thuật thư pháp, vắng hình ảnh ông đồ. - Nội dung bài thơ được trình bày theo trình tự thời gian: ông đồ thời Nho học thịnh hành và hình ảnh ông đồ khi Nho học suy tàn.

          0 Trả lời 09/10/22

          Văn học

          Xem thêm