Phân phối chương trình lớp 1 năm 2023-2024

Phân phối chương trình tất cả các môn lớp 1 của 05 bộ sách giáo khoa lớp 1 mới: Bộ sách Cánh Diều, Bộ sách Chân trời sáng tạo, Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống, Bộ sách Cùng học để phát triển năng lực, Bộ sách Vì sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục bao gồm môn Toán 1Tiếng Việt 1, Tiếng Anh, Tự nhiên xã hội, Âm nhạc, Đạo Đức, Mĩ thuật, Giáo Dục thể chất, Hoạt động trải nghiệm,... là tài liệu dành cho thầy cô tham khảo, để các thầy cô chủ động phân phối nội dung, thời lượng dạy học, đảm bảo học sinh đạt được các yêu cầu cơ bản về kiến thức, kĩ năng một cách chính xác nhất theo bộ sách giáo khoa mới lớp 1.

Bắt đầu từ năm học 2020-2021, các trường học sẽ tự chọn bộ SGK riêng trong Chương trình giáo dục phổ thông mới. Bộ SGK lớp 1 trong chương trình mới bao gồm 9 hoặc 10 cuốn sử dụng cho 8 môn học bắt buộc là Tiếng Việt, Toán, Đạo đức, Tự nhiên và xã hội, Âm nhạc, Mĩ thuật, Hoạt động trải nghiệm, Giáo dục thể chất. Để các thầy cô tiết kiệm được thời gian soạn bài, mời các thầy cô tham khảo Phân phối chương trình lớp 1 như sau:

Phân phối chương trình lớp 1 Cánh Diều

Phân phối chương trình lớp 1 Kết nối tri thức

Phân phối chương trình lớp 1 Chân trời sáng tạo

Phân phối chương trình lớp 1 Vì sự bình đẳng và dân chủ

Phân phối chương trình lớp 1 Cùng học để phát triển năng lực

Mời các bạn xem thêm: Tổng hợp giáo án tất cả các môn lớp 1 - Giáo án 05 bộ sách giáo khoa lớp 1. Mời các bạn vào chuyên mục chi tiết của từng bộ sách như sau:

Giáo án 05 bộ sách giáo khoa lớp 1:

Tài liệu trên đã hướng dẫn thực hiện chương trình tiểu học 35 tuần mới nhất theo chuẩn kiến thức kĩ năng, theo sách giáo khoa mới của 05 bộ sách lớp 1. Với đầy đủ nội dung của từng tiết học, giúp thầy cô dễ dàng lên khung chương trình giảng dạy cho mình.

Ngoài Phân phối chương trình tất cả các môn lớp 1 trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác như: đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1.

Đánh giá bài viết
9 18.381
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn đức Thi
    Nguyễn đức Thi Hay
    Thích Phản hồi 28/08/20

    Giáo án Vì sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục

    Xem thêm