TOP 14 Tả cái cặp lớp 3

Tả cái cặp lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tả chiếc cặp sách của em lớp 3 mẫu 1

(1) Chiếc cặp sách của em là cặp đồng phục của trường. (2) Chiếc cặp có hình hộp chữ nhật, được thiết kế có thể đựng vừa cả tập giấy A4. (3) Người ta may cặp từ loại vải dù màu xanh than vừa chắc chắn, không thấm nước lại không dễ bị bám bẩn. (4) Cặp chia thành ba ngăn với chiều cao và kích thước khác nhau, để cho em thoải mái để đồ dùng học tập. (5) Điểm đặc biệt nhất, là phần bảng tên được cài ở trước cặp, giúp chúng em phân biệt cặp của nhau. (6) Mỗi khi mang cặp lên vai, em lại cảm thấy thêm yêu và tự hào về ngôi trường mà mình đang theo học.

Tả chiếc cặp sách của em lớp 3 mẫu 2

(1) Cặp sách của em đã sử dụng gần hai năm rồi nhưng vẫn còn mới và đẹp lắm. (2) Cặp được may từ vải kaki khá dày và cứng cáp, đặc biệt là không thấm nước. (3) Bên ngoài cặp có in hình những chú mèo béo đáng yêu với nhiều tư thế khác nhau, khiến em thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. (4) Cặp có một ngăn lớn có vách ngăn để đựng sách vở và đồ dùng học tập. (5) Còn ngăn nhỏ phía trước thì chỉ đủ để đựng chìa khóa hay bảng tên thôi. (6) Cặp của em có cái khóa kéo rất to, nên vừa dễ kéo lại khác lạ so với các bạn. (7) Mỗi chủ nhật, em sẽ đem cặp đi giặt sạch sẽ để giúp cặp luôn đẹp như mới.

Tả chiếc cặp sách của em lớp 3 mẫu 3

(1) Chiếc cặp sách của em là món quà mà chị Hai mang từ Sài Gòn về. (2) Cặp có hình như một chiếc túi xách lớn, làm từ da nhân tạo màu tím nhạt rất đẹp. (3) Sau khi bấm mở khuya cài ở trước, lật nắp của cặp lên, sẽ nhìn thấy hai ngăn cặp bên trong được đóng bởi hai hàng phéc kéo. (4) Hai ngăn này có chiều cao và kích thước bằng nhau, và đều được lót một tấm vải dù màu trắng ở bên trong. (5) Em thường để sách và túi bút ở ngăn sau, còn ngăn trước thì để vở và thước kẻ. (6) Sau cặp, là hai quai đeo lớn chừng hai ngón tay rất chắc chắn, có thể điều chỉnh được độ dài. (7) Khoác chiếc cặp lên lưng, em cảm thấy rất vui và càng quyết tâm học hành chăm chỉ.

Tả chiếc cặp sách của em lớp 3 mẫu 4

(1) Nhân dịp sinh nhật, bố đã mua cho em một chiếc cặp sách mới. (2) Chiếc cặp sách có hình chữ nhật, với lớp vải bên ngoài màu đen tuyền, và không thấm nước. (3) Cặp gồm một ngăn lớn rộng rãi để cất sách vở và một ngăn nhỏ hơn ở phía trước để cất bút thước. (4) Hai bên cặp là hai túi ống để đựng bình nước uống rất tiện lợi. (5) Quai cặp được may khá to, bề ngang chừng hơn ba ngón tay, lại được lót xốp nữa nên khi mang không hề bị đau vai. (6) Em thích chiếc cặp mới của mình lắm, nên quyết tâm sẽ giữ gìn cặp thật sạch sẽ, và mang nó đi học mỗi ngày.

>> Xem thêm 10 mẫu khác tại đây Văn mẫu lớp 3 : Tả chiếc cặp sách của em 

Tả đồ dùng học tập lớp 3

>> Xem tuyển tập các đoạn văn mẫu hay tại đây Viết đoạn văn ngắn tả một đồ dùng học tập của em lớp 3

------------------------------------------------

Ngoài bài Tả cái cặp lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
306 21.957
Sắp xếp theo

Tập làm văn lớp 3 Chân trời

Xem thêm