thùy trang Văn học

Tả con gấu bông dịp sinh nhật

5
5 Câu trả lời
  • Nấm lùn
    Nấm lùn

    Nhân dịp sinh nhật lần thứ mười một của em, bố mẹ đã tặng cho em một món quà bất ngờ. Đó là chú gấu bông khổng lồ mà em hằng mong ước.

    Ôi chao, trông chú mới đáng yêu và xinh đẹp làm sao! Chú được làm bằng những sợi bông trắng muốt, sờ vào cảm giác rất mềm và mượt. Chú rất to lớn,cao hơn em hẳn một cái đầu. Đôi mắt chú được trang trí rất tỉ mỉ, trông y như thật vậy. Đôi mắt của gấu bông được làm từ nhựa ép tròn trong khuôn, bên trong gắn giấy màu đen và cả hạt cườm trắng xinh nữa. Không chỉ trang trí tỉ mỉ đôi mắt mà chiếc mũi của chú cũng được may rất cẩn thận. Tuy chỉ là một chấm đen nhỏ nhưng đường chỉ đi qua rất đều và đẹp. Từ chiếc mũi xinh xinh ấy, nhà sản xuất đã tạo thêm cho chú chiếc miệng chúm chím trông như luôn luôn mỉm cười, rất đáng yêu. Đôi tay và chân của chú ngắn một mẩu nhưng được nhồi bông nên rất mềm và mịn. Không chỉ có thế đâu,chú còn trông rất đẹp khi được tặng thêm chiếc nơ đen đeo ở cổ đấy. Mỗi lần chơi với chú, điều em thích nhất là được nằm và ôm lấy cái bụng to tròn, mềm mại đầy bông.

    Đây cũng là người bạn thân thiết nhất của em. Mỗi khi đêm về em thường cảm thấy rất sợ hãi và không thể ngủ ngon. Nhưng từ khi có chú bên cạnh, hằng đêm canh gác giấc ngủ cho em, mọi thứ trở nên thật tốt đẹp. Em đã có thể an tâm chìm vào giấc ngủ. Không những thế, chú còn là người bạn trò chuyện và lắng nghe tâm sự cùng em. Khuôn miệng luôn mỉm cười, ánh mắt nhìn em chăm chú luôn khiến em cảm thấy thật ấm áp. Khi bố mẹ vắng nhà, chú là người ở bên an ủi, cùng em chờ đợi, cùng em vui chơi.

    Em đã rất hạnh phúc và biết ơn bố mẹ khi đem chú đến tặng cho mình. Em rất yêu quý chú gấu bông này và mong rằng chú sẽ mãi mãi ở bên em, chúng em là những người bạn tốt.

    Trả lời hay
    1 Trả lời 12/03/23
    • thùy trang
      thùy trang

      Cứu

      0 Trả lời 12/03/23
      • Bọ Cạp
        Bọ Cạp

        Trên giường em có một chú gấu bông rất đáng yêu. Chú vừa là đồ chơi, vừa là gối ôm và cũng là một người bạn của em.

        Chú được bà nội tặng cho em vào dịp sinh nhật hồi lớp 1. Đến nay đã gần năm năm nhưng chú vẫn sạch đẹp như mới. Chú gấu bông khá to lớn, khi đặt đứng thẳng thì cao đến hơn phần eo của em. Dù thế, chú vẫn khá nhẹ vì bên trong được nhồi toàn là bông gòn. Toàn thân chú gấu bông là một lớp lông ngắn, nhưng rất mềm và mịn màu nâu sẫm. Khi vuốt lên cảm giác thích thú vô cùng. Cái đầu chú tròn xoe, được đính thêm hai cái tai cũng tròn trịa chẳng kém, làm tăng thêm sự đáng yêu. Mũi và đôi mắt của chú được làm từ các viên nhựa tròn màu đen bóng. Ở phần mũi, người ta còn thêu thêm mấy sợi râu dài cho chú gấu nữa. Phần tay và chân của gấu bông dài chừng hơn một gang tay. Đầu bàn tay, bàn chân được bo tròn lại siêu đáng yêu. Người ta còn mặc cho chú một cái áo phông nhỏ màu hồng nữa. Tuy nhiên vì chiếc áo đã cũ, nên em đã xin mẹ mua áo mới cho gấu bông.

        Em quý chú gấu bông của mình lắm. Tối nào em cũng phải ôm chú mới đi ngủ được. Em còn đắp chăn chó chú và chúc chú ngủ ngon nữa. Em sẽ giữ gìn chú gấu bông của mình thật tốt để chú luôn sạch đẹp như mới.

        0 Trả lời 12/03/23
        • Lê Jelar
          0 Trả lời 12/03/23
          • Gia Nghi Trần Nguyễn
            Gia Nghi Trần Nguyễn

            Ê câu b phần tự luận bài 1 sai ó mn

            0 Trả lời 12/03/23

            Văn học

            Xem thêm