Ngoc Anhh Bui Văn học

Tả sân trường giờ ra chơi

!!!

6
6 Câu trả lời
  • Ngoc Anhh Bui
    Ngoc Anhh Bui

    Nhanh giúp mình nhaa!

    Trả lời hay
    4 Trả lời 06/03/23
    • Bông cải nhỏ
      Bông cải nhỏ

      Trường em mỗi khi giờ ra chơi là không khí nhộn nhịp tưng bừng khác hẳn với lúc ngồi trong lớp học bài. Giờ ra chơi là lúc mọi học sinh được thoải mái nô đùa chơi những trò chơi bổ ích và lý thú.

      Tùng Tùng Tùng !!! Ba hồi trống vang lên báo hiệu giờ ra chơi đã đến học sinh ùa ra khỏi lớp như chim sổ lồng. Cô giáo vừa chấm dứt câu nói cuối cùng của tiết dạy thì vừa vặn tiếng trống báo hiệu giờ ra chơi vang lên rộn rã. Chúng em vui vẻ cất sách vở vào ngăn bàn, đứng dậy chào cô rồi reo mừng chạy ùa ra ngoài hàng hiên. Người thì mang bóng, người thì mang cầu, người thì mang dây nhảy,… rất nhiều hoạt động được diễn ra trong giờ ra chơi. Nếu ai không chơi thể thao thì có thể ra gốc cây bàng, cây phượng để trò chuyện tâm sự với nhau. Phía căng tin, nhiều bạn đang xum xít mua bánh mì, xôi, ổi. Đó đây, mấy cô giáo đang đi lại, người bận rộn vì công việc nào đó, người thanh thản nhìn học sinh lớp mình đang chơi đùa. Ba tiếng trống lại vang lên, học sinh lần lượt vào lớp để chuẩn bị cho những tiết học tiếp theo dù vẫn còn lưu luyến. Sân trường một lần nữa lại chìm trong cái vẻ yên ắng, có lẽ cũng nhớ lắm tiếng cười giòn giã của đám học sinh tinh nghịch. Không khí yên tĩnh trở lại trên sân trường. Giờ ra chơi tuy ngắn nhưng nó thật bổ ích, luôn giúp chúng em thoải mái để vào học tốt hơn. Khuôn mặt ai cũng vui vẻ, rạng rỡ, nhưng nhiều bạn tỏ vẻ luyến tiếc. Các bạn còn hẹn nhau: “Mai chơi tiếp nhé!”

      Tuổi học trò bao giờ cũng gắn với những trò chơi vui vẻ. Đó là những trò chơi tưng bừng thú vị với sự góp mặt của nhiều người. Thế nên, hôm nào đi học, tụi chúng em cũng xin bố mẹ đi sớm hơn để được vui đùa.

      0 Trả lời 06/03/23
      • Cự Giải
        Cự Giải

        Sân trường rộn ràng nhất, đông vui nhất và có lẽ đẹp nhất chính là vào giờ ra chơi.

        Sau tiếng trống tùng… tùng… tùng… là tiếng reo hò rộn ràng từ các lớp học. Rồi từ các cánh cửa lớp, những đàn bướm trắng cứ thế ùa ra, lấp kín cả sân trường. Nhìn đâu cũng là các gương mặt phấn khởi. Các bạn thích thú vẫy tay, tụm lại với nhau để trò chuyện, xì xào sau hai tiết học căng thẳng.

        Chỉ một lát sau, các bạn lại chia ra, tụm vào để tạo thành các nhóm cùng chơi. Góc này thì chơi đá cầu, nhảy dây, bắn bi, đá banh. Góc kia thì ngồi đọc truyện, đan dây, kể chuyện ở nhà, ở quê. Các bạn vui vẻ mà chơi đùa, tâm sự với nụ cười tươi rực rỡ. Tiếng giày chạy trên sân, tiêng các bạn hò reo, cười lớn tạo nên bầu không khí náo nhiệt vô cùng. Những cây phượng, cây bàng đứng rung rinh cành lá theo làn gió mát, nhưng gửi lời động viên, chúc các bạn nhỏ chơi vui vẻ. Mấy tia nắng thì nghịch ngợm, nhảy trên tán lá, rồi chạy xuống cả dưới sân, chộn rộn theo nhịp chân các bạn học sinh.

        Nhìn ngắm khung cảnh sân trường trong giờ ra chơi ấy, em thấy vui vẻ và hạnh phúc vô cùng.

        0 Trả lời 06/03/23
        • Tiểu Hổ
          0 Trả lời 06/03/23
          • Bich Le
            Bich Le

            tên nick là asasin4014

            0 Trả lời 06/03/23
            • Bich Le
              Bich Le

              kết bn vs em đi

              0 Trả lời 06/03/23

              Văn học

              Xem thêm