Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Lê Thị Tường Lam Văn học Lớp 4

tập làm văn lớp 4

Em hãy viết một đoạn văn ngắn ( Từ 7 đến 10 câu ) kể lại một việc tốt mà em đã làm gớp phần bảo vệ môi trương ( chăm sóc cây hoa , quét dọn nhà cửa hay quét rát ở lớp ....)

3
3 Câu trả lời
  • Biết Tuốt
    Biết Tuốt

    Tuần vừa rồi, trường em đã phát động chương trình bảo vệ môi trường: “Nói không với rác thải nhựa”. Cô tổng phụ trách đã giúp chúng em nhận ra nhiều tác hại của rác thải nhựa. Sau đó, cô còn phát động cuộc thi sáng tạo các sản phẩm từ rác thải nhựa. Chúng em đã thu gom một số chai nhựa để tạo ra một không gian xanh trong lớp học với các chậu cây với nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau. Cuối cùng, sản phẩm của lớp em đã đạt giải nhất. Chúng em cảm thấy rất sung sướng khi đã góp một phần nhỏ vào việc bảo vệ môi trường.

    0 Trả lời 17/09/21
    • Mỡ
      Mỡ

      Chủ nhật tuần vừa rồi, em cùng với các anh chị trong khu phố đã tổ chức tổng vệ sinh khu phố. Nhóm của chúng em gồm có mười người, được chia làm hai nhóm nhỏ. Mỗi nhóm phụ trách một công việc khác nhau. Nhóm một phụ trách quét dọn các con đường. Nhóm hai phụ trách các bồn cây. Việc tổng vệ sinh diễn ra từ lúc tám giờ sáng cho đến mười hai giờ trưa thì đã xong xuôi. Mọi người thu gom rác lại vào một túi rồi đem đến khu vực xử để rác chung của khu phố. Sau đó, số rác này sẽ được đem đến nơi xử lí rác thải. Sau khi tổng vệ sinh xong, khu phố của em vô cùng sạch sẽ.

      0 Trả lời 17/09/21
      • Bắp
        Bắp

        Môi trường đang ngày càng ô nhiễm, chính vì vậy em đã theo chị gái tham gia chương trình bảo vệ môi trường. Em đã được cùng các anh chị đi dọn dẹp đường làng ngõ xóm. Sau đó em còn được học cách phân loại rác thành rác có thể phân hủy và rác thải không phân hủy để có biện pháp xử lý đúng đắn. Các loại rác không thể phân hủy như vỏ lon, chai nhựa, ống hút, túi ni-lông… Theo lời các anh chị thì loại rác này có thể được đem đi tái chế hoặc xử lý cẩn thận bằng máy móc. Sau ngày hôm đó, em đã học được rất nhiều điều bổ ích.

        0 Trả lời 17/09/21

        Văn học

        Xem thêm