Tóm tắt Kéo co lớp 7 Ngắn nhất

Tóm tắt Kéo co lớp 7 Ngắn nhất với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tóm tắt Kéo co Ngắn nhất - Mẫu 1

Văn bản Kéo co đã giới thiệu tới người đọc về các thông tin cần biết của trò chơi kéo co. Theo thứ tự gồm số lượng người chơi trò kéo co; các công tác chuẩn bị về dụng cụ, người chơi; cách chơi và quy định cần tuân thủ khi chơi. Các thông tin đều được trình bày rõ ràng, dễ hiểu với các dấu gạch ngang đầu dòng giúp người đọc nắm bắt được và thực hiện theo.

Tóm tắt Kéo co Ngắn nhất - Mẫu 2

Văn bản Kéo co đã cung cấp các thông tin cơ bản cần nắm được khi chơi trò kéo co. Đầu tiên, trò kéo co không có quy định về số người chơi, chỉ cần chia thành hai đội bằng nhau là được. Tiếp theo, cần chuẩn bị một sợi dây to, dài, chắc chắn có buộc mảnh vải đỏ hoặc vật khác ở chính giữa làm dấu. Địa điểm chơi là một khu vực rộng rãi, bằng phẳng có kẻ hai vạch thẳng cách nhau chừng 2 mét làm vạch đứng cho hai đội khi chơi. Thứ ba là cách chơi rất đơn giản. Chờ trọng tài ra tín hiệu bắt đầu, cả hai đội sẽ ra sức kéo để di chuyển tâm điểm (vật đã đánh dấu trên sợi dây) về phía đội mình. Cuối cùng, quy định chơi sẽ thống nhất khi tâm điểm sợi dây rơi về phía đội nào thì đội đó chiến thắng.

-------------------------------------------------

Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn viết các Bài văn mẫu lớp 7 CTST khác, cùng các bài Soạn văn chi tiết và Ngắn gọn môn Ngữ văn lớp 7 Chân trời sáng tạo Tập 2 . Mời các bạn tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 17
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 7 Chân trời sáng tạo

    Xem thêm