Tóm tắt Lời trái tim lớp 7 Ngắn nhất

Tóm tắt Lời trái tim lớp 7 Ngắn nhất với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tóm tắt Lời trái tim Ngắn nhất - Mẫu 1

Với lối kể chuyện nhẹ nhàng, hấp dẫn và ngôn từ giản dị, gần gũi, văn bản Lời trái tim đã kể lại hành trình vượt qua sa mạc của cậu bé chăn cừu San-ti-a-gô. Sau hành trình dài, cậu đã đến được các kim tự tháp Ai Cập - nơi được đồn đoán là nơi có chứa kho báu. Nhờ cuộc gặp gỡ và trò chuyện với nhà giả kim tại đây, San-ti-a-gô đã nhận ra rằng bản thân cần phải lắng nghe tiếng nói của trái tim mình.

Tóm tắt Lời trái tim Ngắn nhất - Mẫu 2

Văn bản Lời trái tim là cuộc hành trình của San-ti-a-gô - một cậu bé chăn cừu. Nuôi khát vọng tìm thấy kho báu lớn, cậu đã băng qua sa mạc để tìm đến các kim tự tháp Ai Cập. Sau khi có một cuộc trò chuyện với nhà giả kim về tình trạng trái tim mình, San-ti-a-gô đã hiểu ra tầm quan trọng của việc cần lắng nghe tiếng nói của trái tim.

-------------------------------------------------

Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn viết các Bài văn mẫu lớp 7 CTST khác, cùng các bài Soạn văn chi tiết và Ngắn gọn môn Ngữ văn lớp 7 Chân trời sáng tạo Tập 2 . Mời các bạn tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 14
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 7 Chân trời sáng tạo

    Xem thêm