Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tóm tắt Một ngày của Ích-chi-an lớp 7

Viết đoạn văn tóm tắt văn bản Một ngày của Ích-chi-an lớp 7 với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết đoạn văn tóm tắt văn bản Một ngày của Ích-chi-a Mẫu 1

Văn bản Một ngày của Ích-chi-an là câu chuyện kể về một ngày của nhân vật Ích-chi-an, kể từ sau khi anh trở thành một người cá, Với năng lực bơi lội và lặn sâu như một chú cá đích thực, Ích-chi-an rất vui vẻ khi được hòa mình trong làn nước, vui đùa với các sinh vật biển và quan sát các cột sóng lớn trên biển trong cơn dông. Sau khi dông bão tan đi, anh liền xuất phát đi cứu những sinh vật biển bị bão đánh dạt vào bờ, giúp chúng thoát khỏi nguy hiểm.

Viết đoạn văn tóm tắt văn bản Một ngày của Ích-chi-a Mẫu 2

Một ngày của Ích-chi-an đã kể lại một ngày với rất nhiều những điều thú vị và bất ngờ của Ích-chi-an. Từ sau khi được phẫu thuật và trở thành người cá, anh ấy đã có thể bơi lội và lặn dưới nước như một sinh vật biển. Nhờ vậy, anh có thể vui chơi với các sinh vật biển khác một cách thoải mái. Khi biển sắp có dông bão, anh cũng có thể thảnh thơi quan sát các cột sóng mà chẳng cần sợ hãi bỏ trốn. Và khi cơn dông qua đi, anh lại bơi vào bờ để cứu các con vật tội nghiệp bị sóng đánh dạt vào.

Viết đoạn văn tóm tắt văn bản Một ngày của Ích-chi-a Mẫu 3

Một ngày của Ích-chi-an là câu chuyện viễn tưởng kể về một ngày thú vị của Ích-chi-an sau khi cậu được phẫu thuật trở thành người cá. Anh đã được thoải mái bơi lội, rong chơi dưới biển và thích thú ngắm nhìn những cột sóng lớn trong cơn dông. Và khi dông bão đi qua, Ích-chi-an tốt bụng đã nhanh chóng cứu giúp những sinh vật biển gặp nạn rồi đưa họ về với biển.

Viết đoạn văn tóm tắt văn bản Một ngày của Ích-chi-a Mẫu 4

Câu chuyện kể về một ngày của nhân vật Ích-chi-an. Sau khi gặp nạn và được phẫu thuật trở thành người cá, Ích-chi-an đã hoàn toàn thích nghi với cuộc sống ở dưới biển. Anh ấy thích thú với việc bơi lội và tận hưởng niềm vui khi vui đùa cùng những chú cá heo. Đặc biệt, Ích-chi-an đã rất tích cực giúp đỡ những chú cua, cá, ốc… biển gặp nạn sau cơn dông và đưa chúng về với biển.

Viết đoạn văn tóm tắt văn bản lớp 7

Tham khảo thêm nhiều đoạn văn tóm tắt văn bản khác tại Tóm tắt một văn bản nghị luận hoặc một truyện ngắn mà em yêu thích lớp 7

-------------------------------------------------

Trên đây là tài liệu Viết đoạn văn tóm tắt văn bản Một ngày của Ích-chi-an. Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn viết các Bài văn mẫu lớp 7 CTST khác, cùng các bài Soạn văn chi tiết và Ngắn gọn môn Ngữ văn lớp 7 Chân trời sáng tạo Tập 2 . Mời các bạn tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 2.067
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 7 CTST

    Xem thêm