Viết văn bản tường trình về việc chứng kiến một vụ bắt nạt trong trường học lớp 7

Viết văn bản tường trình về việc chứng kiến một vụ bắt nạt trong trường học lớp 7 với các các mẫu đơn hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

1. Bản tường trình về việc chứng kiến một vụ bắt nạt trong trường học Ngắn gọn

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Quảng Bình, ngày … tháng … năm …

BẢN TƯỜNG TRÌNH
Về việc chứng kiến một vụ bắt nạt trong trường học

Kính gửi: Ban giám hiệu trường Trung học cơ sở Hải Ninh

Em tên là: Lý Minh Sơn, học sinh lớp 7B trường Trung học cơ sở Hải Ninh

Em xin phép tường trình về một sự việc mà mình đã chứng kiến như sau: Sau giờ tan học chiều thứ 5 ngày 15 tháng 12 năm 2022, ở khu vực nhà xe khối 7, em đã chứng kiến một hành vi bạo lực học đường. Người bị bắt nạt là bạn Khôi cùng lớp với em. Còn người thực hiện hành vi bắt nạt là hai anh học sinh khối 9 (đang mặc đồng phục thể dục có viết chữ 9C). Em nhìn thấy hai anh ấy đang dồn Khôi vào góc tường, xách cổ áo và có hành vi dọa nạt, khiến Khôi rất sợ hãi. Lúc ấy em đang đi cùng năm bạn khác trong lớp, thấy chúng em, hai anh ấy đã bỏ đi.

Em xin cam đoan những điều trên là đúng sự thật. Em rất mong nhà trường sẽ có hành vi can thiệp để cảnh cáo hai anh học sinh ấy ngừng hành vi bắt nạt của mình.

Em xin chân thành cảm ơn.

Người viết tường trình

Sơn

Lý Minh Sơn

2. Viết bản tường trình về việc chứng kiến một vụ bắt nạt trong trường học

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Hải Phòng, ngày ... tháng ... năm ...

BẢN TƯỜNG TRÌNH
Về việc chứng kiến một vụ bắt nạt trong trường học

Kính gửi: Ban giám hiệu trường Trung học cơ sở Trần Bình Trọng

Em tên là: Nguyễn Ngọc Châu, học sinh lớp 7 A trường Trung học cơ sở Trần Bình Trọng

Em xin phép tường trình về một sự việc mà mình đã tận mắt chứng kiến như sau:

Sáng nay (thứ ... ngày ... tháng ... năm ...), vào giờ ra chơi sau tiết 3, em đã chứng kiến một vụ đe dọa, bắt nạt ở khu vực phía sau căn-tin trường. Lúc đó, vì chưa kịp ăn sáng, nên em đã tranh thủ giờ ra chơi để lên căn-tin mua bánh. Khi đang xếp hàng, em để ý thấy có một bạn nam nhỏ con nhưng mua liền bốn cái bánh mì, dáng vẻ trông khá mệt mỏi, buồn bã. Nghi ngờ bạn ấy bị bắt ép, nên em có nhìn theo và chứng kiến một cảnh đáng buồn.

Bạn nam đó mang theo bánh mì, đi vòng ra sau căn-tin, ở đó có sẵn bốn anh con trai rất cao to đang chờ sẵn. Sau khi cầm bánh mì, các anh ấy còn có hành động khó chấp nhạn, đó là dùng tay vỗ đầu, đẩy mạnh bạn nam vào tường. Vì khoảng cách xa nên em không nghe rõ lời nói của các anh ấy, nhưng trông biểu cảm dữ tợn, cùng sợ sợ sệt của bạn nam nhỏ con thì em tin rằng đó là những lời đe dọa.

Em xin cam đoan là những điều kể trên hoàn toàn đúng sự thật do chính em nhìn thấy. Đây là một sự việc nghiêm trọng, ảnh hưởng đến bạn nam bị bắt nạt và các học sinh khác trong trường. Nên em viết bản tường trình này, kính mong nhà trường sẽ can thiệp và xử lý tình huống trên. Giúp đẩy lùi vấn nạn bạo lực học đường.

Em xin chân thành cảm ơn.

Người viết tường trình

Châu

Nguyễn Ngọc Châu

3. Viết văn bản tường trình về việc chứng kiến một vụ bắt nạt trong trường học

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Cà Mau, ngày … tháng … năm …

BẢN TƯỜNG TRÌNH
Về việc chứng kiến một vụ bắt nạt trong trường học

Kính gửi: Ban giám hiệu trường Trung học cơ sở Nguyễn Thái Bình

Em tên là: Bùi Hồng Duyên, học sinh lớp 7G trường Trung học cơ sở Nguyễn Thái Bình

Em xin phép tường trình về một sự việc mà mình đã tận mắt chứng kiến như sau:

Chiều thứ 6 vừa rồi, tức ngày 16 tháng 12 năm 2022, ở phía sau dãy lớp học của khối 7, em và hai bạn Lan, Minh đã chứng kiến một vụ bắt nạt học đường. Lúc ấy là khoảng 5h chiều, sân trường khá vắng vẻ. Em và hai bạn khác vì có lịch dọn vệ sinh nên về khá muộn. Lúc đang đi về hướng nhà xe, em có nghe thấy âm thanh khá lớn ở phía sau dãy lớp học, nên đã cùng Lan và Minh tiến lại xem. Lúc ấy, em nhìn thấy bạn Mai của lớp 7A đang bị ba bạn nữ khác cùng lớp dồn vào góc tường. một bạn nữ có mái tóc ngắn còn túm tóc của Mai và giật lên. Ngay lập tức, em và Lan, Minh đã tiến lại để ngăn cản hành động xấu đó. Tuy ba bạn kia có rời đi, nhưng vẫn tiếp tục hăm dọa Mai là sẽ không bỏ qua cho bạn ấy.

Em xin cam đoan là những điều kể trên hoàn toàn đúng sự thật. Vì thấy đây là một sự việc nghiêm trọng, ảnh hưởng đến bạn Mai cũng như các học sinh khá trong trường. Em kính mong nhà trường sẽ can thiệp và xử lý tình huống này, đảm bảo an toàn cho học sinh.

Em xin chân thành cảm ơn.

Người viết tường trình

Duyên

Bùi Hồng Duyên

4. Viết văn bản tường trình lớp 7

>> Tham khảo các bài mẫu hay khác tại đây Viết văn bản tường trình lớp 7

5. Cách viết bản tường trình

>> Học sinh tham khảo phần hướng dẫn chi tiết tại đây Cách viết bản tường trình lớp 7

-------------------------------------------------

Trên đây là tài liệu Viết văn bản tường trình về việc chứng kiến một vụ bắt nạt trong trường học lớp 7. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm đề thi giữa kì 1 lớp 7, đề thi học kì 1 lớp 7, đề thi giữa kì 2 lớp 7đề thi cuối kì 2 lớp 7 tất cả các môn. Chúc các bạn học tập tốt và đạt kết quả cao trong năm học này.

Đánh giá bài viết
18 10.858
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • châu vũ
    châu vũ

    hay

    Thích Phản hồi 03/01/23

    Văn mẫu lớp 7 KNTT

    Xem thêm