Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kể tiếp về sự kiện diễn ra sau tình huống “tôi”, Công-xây và Nét Len bị kéo vào bên trong con tàu ngầm

Kể tiếp về sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật “tôi”, Công-xây và Nét Len bị kéo vào bên trong con tàu ngầm lớp 7 với các đoạn văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) kể tiếp (theo tưởng tượng của em) về sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật “tôi”, Công-xây và Nét Len bị kéo vào bên trong con tàu ngầm.

Đoạn văn kể tiếp về sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật “tôi”, Công-xây và Nét Len bị kéo vào bên trong con tàu ngầm Mẫu 1

(1) Sau khi tiến vào bên trong chiếc tàu ngầm, tôi và đồng bạn của mình đã rất bất ngờ. (2) Bởi vì bên trong nơi này chẳng khác gì những con tàu ngầm bình thường khác. (3) Tuy nhiên, điều đặc biệt là ở đây hoàn toàn khô ráo, rộng rãi và sáng sủa, nước không thể tràn vào được. (4) Ánh đèn sáng rực giúp tôi và Công-xây, Nét Len nhận ra bên trong chiếc thuyền chứa đầy không khí, chúng tôi có thể thoải mái di chuyển và trò chuyện mà không gặp phải một rào cản nào. (5) Bỗng cánh cửa khoang mở ra, tôi cùng đồng bọn được dẫn đến gặp thuyền trưởng của chiếc tàu ngầm: Nê-mô. (6) Vừa nhìn thấy Nê-mô tôi liền cảm thấy yên tâm hơn, bởi ông ấy trông rất lực lưỡng và là một người có chiều sâu trí tuệ. (7) Như vậy thì chúng tôi có thể trao đổi và trò chuyện với nhau được rồi.

Đoạn văn kể tiếp về sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật “tôi”, Công-xây và Nét Len bị kéo vào bên trong con tàu ngầm Mẫu 2

(1) Khi bị kéo vào trong chiếc tàu ngầm mà biết nó đang tự chìm dần xuống đáy biển, tôi đã rất hoảng sợ. (2) Nhưng ngay lập tức, sự bất ngờ và tò mò đã xua tan đi sự sợ hãi trước đó. (3) Cả tôi cùng Công-xây và Nét Len đều ngỡ ngàng trước không gian sáng rọi với nhiều bóng đèn trong khoang tàu. (4) Đặc biệt, tuy tàu đã lặn xuống, nhưng khoang vẫn hoàn toàn khô ráo, không có một giọt nước nào cả. (5) Và không khí cũng rất dồi dào, nên chúng tôi có thể đi lại và nói chuyện một cách thoải mái. (6) Một lát sau, chúng tôi được diện kiến thuyền trưởng của chiếc tàu ngầm thần kì này. (7) Đó là Nê-mô - một người đàn ông lực lưỡng và có chiều sâu, hứa hẹn sẽ đem đến cho chúng tôi một hành trình và cuộc trao đổi giá trị.

-------------------------------------------------

Trên đây là tài liệu Kể tiếp về sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật “tôi”, Công-xây và Nét Len bị kéo vào bên trong con tàu ngầm. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm đề thi giữa kì 1 lớp 7, đề thi học kì 1 lớp 7, đề thi giữa kì 2 lớp 7đề thi cuối kì 2 lớp 7 tất cả các môn. Chúc các bạn học tập tốt và đạt kết quả cao trong năm học này.

Đánh giá bài viết
1 1.184
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 7 KNTT

    Xem thêm