Viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) kể về không gian em định tới lớp 7

Viết đoạn văn kể về không gian em định tới lớp 7

Viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) kể về không gian em định tới lớp 7 với các đoạn văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Hãy tưởng tượng em sở hữu phát minh “bước nhảy không gian”. Viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) kể về không gian em định tới (không gian vũ trụ, Tâm Trái Đất hoặc các hành tinh khác)

Kể về không gian em định tới Mẫu 1

(1) Nếu được sở hữu phát minh “bước nhảy không gian”, em sẽ dùng nó để đến mặt trăng. (2) Từ nhỏ em đã luôn khao khát được có mặt tại hành tinh này rồi. (3) Đến nơi, em sẽ nhảy nhót và chu du trên mặt trăng, để tận mắt chiêm ngưỡng những lòng chảo mà mình vẫn thấy trên tivi. (4) Em sẽ còn mang theo lá cờ đỏ sao vàng của nước Việt Nam, để đặt trên mặt trăng nữa. (5) Sau đó, em sẽ lại dùng phát minh thú vị kia, để thả lỏng cơ thể tự do trôi nổi trong không trung như một con tàu. (6) Chỉ cần nghĩ như vậy thôi mà em đã cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ vô cùng rồi.

Kể về không gian em định tới Mẫu 2

(1) Ngay khi được cầm cỗ máy “bước nhảy không gian”, em sẽ dùng nó để khám phá thế giới dưới đáy biển sâu, nơi mà khoa học hiện nay vẫn chưa khám phá được. (2) Em sẽ đặt chân đến nơi sâu nhất của đáy biển, đến những vực sâu hun hút. (3) Rồi em sẽ bơi cùng những con cá có hình thù kì lạ, chạy trên cát dưới đáy sâu cùng những con cua, con tôm. (4) Em cũng sẽ thử tìm kiếm những con thuyền lớn từng mất tích trên biển từ ngày xưa. (5) Nếu tìm thấy những con thuyền đó, em sẽ mang chúng về đến đất liền để gửi đến cơ quan chính quyền. (6) Nhờ các con thuyền ấy, các nhà khoa học sẽ tìm kiếm được nhiều thông tin thú vị. (7) Em chắc chắn rằng đó sẽ là một hành trình tuyệt vời.

-------------------------------------------------

Trên đây là tài liệu Viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) kể về không gian em định tới lớp 7. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm đề thi giữa kì 1 lớp 7, đề thi học kì 1 lớp 7, đề thi giữa kì 2 lớp 7đề thi cuối kì 2 lớp 7 tất cả các môn. Chúc các bạn học tập tốt và đạt kết quả cao trong năm học này.

Đánh giá bài viết
18 3.066
Sắp xếp theo

Văn mẫu lớp 7 KNTT

Xem thêm