Chia sẻ cảm nhận của em về hình ảnh anh bộ đội Cụ Hồ

Chia sẻ cảm nhận của em về hình ảnh anh bộ đội Cụ Hồ với các đoạn văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Chia sẻ cảm nhận của em về hình ảnh anh bộ đội Cụ Hồ mẫu 1

(1) Từ lúc còn nhỏ, em đã rất ngưỡng mộ và biết ơn những anh bộ đội Cụ Hồ. (2) Họ là những chàng trai trẻ tuổi đến từ những vùng miền khác nhau trên tổ quốc. (3) Mỗi người có những hồi ức, những hoài bão, những câu chuyện riêng, nhưng đều có điểm chung là sự quyết tâm chiến đấu vì độc lập của dân tộc. (4) Họ rời khỏi mái ấm gia đình, gác lại những ước mơ vì tiếng gọi thiêng liêng của tổ quốc. ((5) Đứng trước mưa bom bão đạn, đứng trước kẻ thù tàn ác, những người lính ấy không hề run sợ, trái lại càng thêm mạnh mẽ. (6) Nhờ những người lính ấy quyết tử cho tổ quốc quyết sinh mà đất nước chúng ta mới có được ngày hôm nay. (7) Em rất biết ơn, kính trọng và yêu mến những người lính áo xanh dũng cảm ấy.

Viết đoạn văn nêu cảm nhận của em về hình ảnh anh bộ đội Cụ Hồ mẫu 2

(1) Những anh bộ đội cụ Hồ là hình tượng đẹp đẽ và cao lớn vô cùng trong trái tim em. (2) Đó là những chàng trai trẻ, mặc bộ áo quần xanh lá, đầu đội mũ bèo, lưng vác ba lô với sức mạnh khổng lồ có thể trèo đèo lội suối. (3) Sự vĩ đại của những người lính ấy không thể hiện ở vẻ ngoài hay các vũ khí tối tân, mà thể hiện ở những điều họ làm được. (4) Dù chỉ với vũ khí thô sơ, hoàn cảnh sinh hoạt khó khăn, khắc nghiệt, những người lính bộ đội Cụ Hồ vẫn mạnh mẽ đoàn kết, chiến đấu đến cùng. (5) Họ đã đánh tan những kẻ thù lớn mạnh như đế quốc Mĩ, thực dân Pháp. (6) Vào thời bình, mỗi khi có bão lũ, thiên tai, hạn hán, các chú bộ đội áo xanh sẽ lại ngay lập tức xuất hiện để giúp đỡ nhân dân. (7) Đối với em và rất nhiều những người dân khác, các anh ấy chính là những thiên thần áo xanh vĩ đại nhất.

Viết 5-7 câu nêu cảm nhận của em về hình ảnh anh bộ đội Cụ Hồ mẫu 3

(1) Từ nhỏ, em đ ã luôn rất ngưỡng mộ và kính trọng những anh bộ đội Cụ Hồ. (2) Trong tâm trí em, đó là những chàng trai cao lớn và vững chãi, mặc bộ áo quần màu xanh giản dị, chân đi giày vải xanh, đầu đội mũ bèo. (3) Họ mặc gió mặc mưa, mặc khó khăn vất vả, quyết bảo vệ độc lập tự do cho tổ quốc. (4) Không chỉ anh dũng chiến đấu, đánh đuổi quân xâm lược, bảo vệ xóm làng, bờ cõi. (5) Các anh còn trồng lúa, chăn nuôi, giúp dân dựng nhà, cày cấy. (6) Cũng là các anh mặc mọi hiểm nguy bảo vệ nhân dân và của cải của họ trong mưa lũ, bệnh tật. (7) Các anh bộ đội Cụ Hồ mãi là những bức tường thành vĩ đại bảo vệ đất nước Việt Nam ta.

-------------------------------------------------

Trên đây là tài liệu Chia sẻ cảm nhận của em về hình ảnh anh bộ đội Cụ Hồ. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm đề thi giữa kì 1 lớp 7, đề thi học kì 1 lớp 7, đề thi giữa kì 2 lớp 7đề thi cuối kì 2 lớp 7 tất cả các môn. Chúc các bạn học tập tốt và đạt kết quả cao trong năm học này.

Đánh giá bài viết
36 3.604
Sắp xếp theo

    Lý thuyết Ngữ văn 7 KNTT

    Xem thêm