Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết văn bản tường trình về việc khởi xướng một cuộc dã ngoại khi chưa xin phép lớp 7

Viết văn bản tường trình về việc khởi xướng một cuộc dã ngoại với sự tham gia của nhiều bạn trong lớp khi chưa xin phép lớp 7 với các các mẫu đơn hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

1. Bản tường trình về việc khởi xướng một cuộc dã ngoại khi chưa xin phép Ngắn gọn

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Thái Bình, ngày … tháng … năm …

BẢN TƯỜNG TRÌNH
Về việc khởi xướng một cuộc dã ngoại với sự tham gia của nhiều bạn trong lớp khi chưa xin phép

Kính gửi: Thầy Trần Công Nam - giáo viên chủ nhiệm lớp 7B1 Trường trung học cơ sở Hải Nam và Ban giám hiệu Nhà trường

Em tên là: Bùi Quốc Cường, học sinh lớp 7B1 Trường trung học cơ sở Hải Nam

Em xin phép tường trình về một sự việc như sau: Cuối tuần vừa rồi, lớp chúng em đã kết thúc kì thi học kì 1, lại nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới. Nên trong lúc mọi người đang phấn khởi, em đã rủ các bạn cùng đi chơi xuân vào thứ bảy cuối tuần. Lúc đó, cả lớp em đang cùng tập trung ở phòng học, ai cũng đang rất vui nên đã hưởng ứng đề nghị đó. Thế nên, cả lớp đã có kế hoạch đi picnic ở tận bãi đá sông Hồng mà không xin phép thầy cô.

Em xin cam kết những điều kể trên là đúng sự thật. Em rất hối lỗi về sự bồng bột của bản thân mình, không suy nghĩ về an toàn của các bạn cùng lớp như vậy. Em xin hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa ạ.

Người viết tường trình

Cường

Bùi Quốc Cường

2. Viết văn bản tường trình về việc khởi xướng một cuộc dã ngoại khi chưa xin phép

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Thừa Thiên Huế, ngày ... tháng ... năm ...

BẢN TƯỜNG TRÌNH
Về việc khởi xướng một cuộc dã ngoại với sự tham gia của nhiều bạn trong lớp khi chưa xin phép gia đình, thầy, cô chủ nhiệm và nhà trường

Kính gửi: Thầy Bùi Công Minh - Giáo viên chủ nhiệm lớp 7B trường Trung học cơ sở Quang Trung

Em tên là: Phạm Thị Ngọc Bích, học sinh lớp 7B trường Trung học cơ sở Quang Trung

Em xin phép tường trình về một sự việc như sau:

Chiều ngày hôm qua (ngày ... tháng ... năm ...), sau khi được biết về lịch nghỉ Tết Dương Lịch của nhà trường, em đã nảy ra ý định rủ các bạn trong nhóm mình đi chơi ở Chợ hoa Tết. Sau khi nghe về kế hoạch của nhóm em, nhiều bạn trong lớp tỏ ra hào hứng và thích thú, nên đã xin cùng tham gia.

Với số lượng người tham gia đi chơi Chợ hoa Tết ngày càng đông hơn, em đã có gợi ý về việc cùng nhau ăn trưa ở một quán lẩu gần chợ hoa, xem như liên hoan đón năm mới. Điều này được các bạn hưởng ứng nhiệt tình. Sau hơn mười phút bàn bạc, số lượng các bạn tham gia đạt 28/25 sỉ số lớp. Tuy nhiên, lúc đó em chỉ nghĩ đơn giản rằng đây là dịp cho các bạn trong lớp được vui chơi với nhau. Mà chưa nghĩ được rằng đây là một hoạt động tập thể lớp diễn ra ngoài nhà trường, chưa có sự đồng ý của phụ huynh và giáo viên.

Em xin cam đoan những điều trên đều đúng với sự thật. Hiện nay, em đã nhận thức được sai lầm và thiếu sót của bản thân khi tự ý phát động một phong trào tập thể. Em sẽ tự kiểm điểm bản thân, và xin hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa.

Người viết tường trình

Ngọc Bích

Phạm Thị Ngọc Bích

3. Viết bản tường trình về việc khởi xướng một cuộc dã ngoại khi chưa xin phép

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Thanh Hóa, ngày … tháng … năm …

BẢN TƯỜNG TRÌNH
Về việc khởi xướng một cuộc dã ngoại với sự tham gia của nhiều bạn trong lớp khi chưa xin phép gia đình, thầy, cô chủ nhiệm và nhà trường

Kính gửi: Giáo viên chủ nhiệm lớp 7C - cô Trần Thúy Liễu cùng Ban giám hiệu Trường trung học cơ sở Hà Nam Ninh

Em tên là: Nguyễn Minh Ngọc, học sinh lớp 7C Trường trung học cơ sở Hà Nam Ninh

Em xin phép tường trình về một sự việc như sau:

Vào chiều ngày 19 tháng 12 năm 2022, sau khi kết thúc môn thi cuối cùng, em và các bạn cùng lớp đã cùng tập trung ở lớp học để trò chuyện. Lúc ấy, mọi người đều rất vui vẻ vì vừa thi xong, lại háo hức vì sắp đến Tết. Thế nên, em đã ngẫu hứng đề nghị cả lớp cùng nhau có một chuyến picnic để đón năm mới và giải tỏa những căng thẳng của kì thi vừa qua. Em gợi ý về việc sau khi ăn xong, thì mọi người cùng nhau tổ chức trò chơi như chương trình cắm trại vậy. Các bạn trong lớp đều nhanh chóng hưởng ứng đề nghị ấy. Một số bạn thì còn băn khoăn vì chưa xin phép giáo viên mà đã tổ chức một hoạt động tập thể như thế. Tuy nhiên, vì quá phấn khích nên em bỏ qua những nghi ngại ấy, và ra sức thuyết phục các bạn cùng tham gia với mình. Thế nên, cuối cùng, chuyến picnic đã có 32 bạn trên 35 bạn của cả lớp.

Em xin cam đoan những điều trên đều đúng với sự thật đã diễn ra. Hiện nay, em đã nhận thức được sai lầm của bản thân khi tự ý tổ chức đi dã ngoại của lớp mình như vậy. Em sẽ tự kiểm điểm bản thân, và xin hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa.

Người viết tường trình

Ngọc

Nguyễn Minh Ngọc

4. Viết văn bản tường trình lớp 7

>> Tham khảo các bài mẫu hay khác tại đây Viết văn bản tường trình lớp 7

5. Cách viết bản tường trình

>> Học sinh tham khảo phần hướng dẫn chi tiết tại đây Cách viết bản tường trình lớp 7

-------------------------------------------------

Trên đây là tài liệu Viết văn bản tường trình về việc khởi xướng một cuộc dã ngoại với sự tham gia của nhiều bạn trong lớp khi chưa xin phép gia đình, thầy, cô chủ nhiệm và nhà trường. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm đề thi giữa kì 1 lớp 7, đề thi học kì 1 lớp 7, đề thi giữa kì 2 lớp 7đề thi cuối kì 2 lớp 7 tất cả các môn. Chúc các bạn học tập tốt và đạt kết quả cao trong năm học này.

Đánh giá bài viết
7 1.655
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • thikeu93
    thikeu93

    hay 

    Thích Phản hồi 10:18 15/12
    • thikeu93
      thikeu93

      được à nha

      Thích Phản hồi 10:23 15/12

      Văn mẫu lớp 7 KNTT

      Xem thêm