Mùa xuân trong cảm nhận của em có gì đáng nhớ?

Mùa xuân trong cảm nhận của em có gì đáng nhớ? lớp 7 với các đoạn văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

1. Mùa xuân trong cảm nhận của em có gì đáng nhớ Mẫu 1

Mùa xuân trong em là mùa đẹp nhất trong năm. Đó là khi đất trời cựa mình tỉnh lại sau giấc ngủ đông dài. Cây cối đua nhau đâm chồi nảy lộc. Chim muông cũng vui vẻ nô đùa, ca hót, kết bạn khăp nơi. Nhìn đâu cũng rạo rực một nguồn sống căng tràn. Bầu trời thì cao và rộng, nắng nhẹ nhàng, gió mơn man, không khí trong lành, dễ chịu. Cái rét trở nên ngọt ngào hơn, không còn tê tái như hồi cuối đông. Đường phố trở nên đông đúc và nhộn nhịp hơn với biết bao sự kiện đón chào năm mới. Trong cái không khí ấy, ai cũng vui vẻ hơn, háo hức hơn và hạnh phúc hơn. Mùa xuân tuyệt vời như thế đó.

2. Mùa xuân trong cảm nhận của em có gì đáng nhớ Mẫu 2

Mỗi năm một lần, khi mùa đông dần tan ra, mùa xuân sẽ lại về. Nhắc đến mùa xuân là nhớ ngay đến không khí đặc trưng của nó. Bầu trời cao và trong xanh hơn, cây cối tươi non mơn mởn, bầy chim ca hót líu lo dưới ánh nắng dịu dàng. Đâu đâu cũng là một bầu không tươi sáng, ngập tràn sức sống. Không chỉ thiên nhiên, mà phố sá, nhà cửa cũng thay màu áo mới. Đâu đâu cũng là sắc đỏ, sắc vàng may mắn của năm mới. Hoa mai, hoa đào, hoa cúc rồi biết bao loài hoa khác cũng kéo nhau về khắp nẻo đường ngõ phố, chuẩn bị cho cái Tết đang đến gần. Người người nô nức, du xuân, đi chơi Tết, mua sắm, về quê, đi hội, tạo nên sự nhộn nhịp khó tả. Bầu không khí ấy chính là điều em thích nhất và luôn nhớ lại mỗi mùa xuân về.

-------------------------------------------------

Trên đây là tài liệu Mùa xuân trong cảm nhận của em có gì đáng nhớ?. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm đề thi giữa kì 1 lớp 7, đề thi học kì 1 lớp 7, đề thi giữa kì 2 lớp 7đề thi cuối kì 2 lớp 7 tất cả các môn. Chúc các bạn học tập tốt và đạt kết quả cao trong năm học này.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 7, cùng các tài liệu học tập hay lớp 7, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 7:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 191
Sắp xếp theo

Văn mẫu lớp 7 KNTT

Xem thêm