Tóm tắt Trò chơi cướp cờ lớp 7 Ngắn nhất

Tóm tắt Trò chơi cướp cờ lớp 7 Ngắn nhất với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tóm tắt Trò chơi cướp cờ Ngắn nhất - Mẫu 1

Văn bản Trò chơi cướp cờ đã cung cấp cho người đọc các thông tin cần biết về trò chơi Cướp cờ. Gồm mục đích của trò chơi, các thao tác chuẩn bị và cách chơi. Theo đó, trò cướp cờ được tổ chức để giúp người chơi rèn luyện thể lực, sự khéo léo, nhanh nhẹn, đồng thời gắn kết những người chơi với nhau. Để chuẩn bị cho trò chơi, cần tiến hành chia đội, chọn địa điểm chơi phù hợp và kẻ vạch xuất phát. Trò chơi sẽ chia thành các lượt khác nhau dưới sự điều khiển của trọng tài. Mỗi lần trọng tài hô số nào, người có số đó của các đội sẽ lao lên để dành cờ và mang về đội. Cứ như thế, trò chơi diễn ra đến khi hết số thứ tự mới thôi.

Tóm tắt Trò chơi cướp cờ Ngắn nhất - Mẫu 2

Văn bản Trò chơi cướp cờ đã giới thiệu về mục đích, công tác chuẩn bị và cách chơi của trò cướp cờ rất chi tiết và dễ hiểu. Trước hết, tác giả giải thích mục đích của trò chơi để mọi người cảm thấy hào hứng, muốn tham gia. Sau đó giới thiệu về việc chia đội, tìm địa điểm chơi. Cuối cùng là giải thích chi tiết về cách chơi trò cướp cờ. Thứ tự sắp xếp các nội dung đó giúp người đọc dễ hiểu và thực hành theo.

-------------------------------------------------

Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn viết các Bài văn mẫu lớp 7 CTST khác, cùng các bài Soạn văn chi tiết và Ngắn gọn môn Ngữ văn lớp 7 Chân trời sáng tạo Tập 2 . Mời các bạn tham khảo.

Đánh giá bài viết
4 40
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 7 Chân trời sáng tạo

    Xem thêm