Tóm tắt Một con mèo nằm ngủ trên ngực tôi lớp 7 Ngắn nhất

Tóm tắt Một con mèo nằm ngủ trên ngực tôi lớp 7 Ngắn nhất với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tóm tắt Một con mèo nằm ngủ trên ngực tôi Ngắn nhất - Mẫu 1

Bài thơ Một con mèo nằm ngủ trên ngực tôi khắc họa những tình cảm, cảm xúc của tác giả khi chú mèo nằm ngủ trên ngực mình. Đó là sự hạnh phúc, bình yên khi có một chú mèo đáng yêu đang nằm trên lồng ngực. Từ đó cho thấy tình yêu thương, quý mến của tác giả dành cho con vật này.

Tóm tắt Một con mèo nằm ngủ trên ngực tôi Ngắn nhất - Mẫu 2

Văn bản Một con mèo nằm ngủ trên ngực tôi với các hình ảnh thơ mộc mạc, giản dị đã khắc họa trọn vẹn những hạnh phúc, sung sướng, bình yên của tác giả khi có chú mèo nằm trên lồng ngực mình. Những rung động, thích thú, lâng lâng đó đã thể hiện được tình yêu thương chú mèo của nhà thơ.

Tóm tắt Một con mèo nằm ngủ trên ngực tôi Ngắn nhất - Mẫu 3

Bài thơ Một con mèo nằm ngủ trên ngực tôi đã khắc họa lại khoảnh khắc một chú mèo đáng yêu đang nằm trên lồng ngực nhà thơ. Nó đã đem đến cho ông cảm giác bình yên, hạnh phúc đến lâng lâng. Những cảm xúc đó đã gián tiếp tỏ bày tình yêu thương động vật của tác giả.

-------------------------------------------------

Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn viết các Bài văn mẫu lớp 7 CTST khác, cùng các bài Soạn văn chi tiết và Ngắn gọn môn Ngữ văn lớp 7 Chân trời sáng tạo Tập 2 . Mời các bạn tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 24
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 7 Chân trời sáng tạo

    Xem thêm