Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Tiểu Thái Giám Văn học

Viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc về một cảnh vật

3
3 Câu trả lời
  • Trần Thanh
    2 Trả lời 18/02/23
    • Kẻ cướp trái tim tôi
      Kẻ cướp trái tim tôi

      Là một người con của vùng biển, cảnh sắc đẹp đẽ nhất trong tâm trí của em chính là hình ảnh đoàn thuyền ra khơi đánh cá. Bầu trời ngày ra khơi thật đẹp. Trời lộng gió, trong veo và thơ mộng vô cùng. Ngư dân trong làng đang ra sức căng buồm trong gió. Khi giờ xuất phát đã điểm, mọi người nhanh chóng lên thuyền tiến ra biển khơi. Khuôn mặt ai nấy cũng phấn khởi, hào hứng và mong chờ về một chuyến đi bội thu. Khi con thuyền đã ra xa cũng là lúc bình minh xuất hiện. Hình ảnh con thuyền ngày càng nhỏ dần hòa cùng màu nắng ửng hồng của mặt trời vừa thức giấc đã làm nên một khung cảnh yên bình.

      0 Trả lời 18/02/23
      • Anh nhà tui
        Anh nhà tui

        Nhà em ở ngày cạnh biển. Mỗi tối, gia đình em thường cùng nhau đi dạo trên bờ biển. Biển quê em đẹp nhất vào những đêm trăng sáng. Mặt biển như một tấm thảm đen được dát những ánh vàng lấp lánh. Phía xa xa, ánh đèn trên những chiếc thuyền đánh cá lúc ẩn, lúc hiện như những ánh sao lung linh trong đêm. Trên bờ biển, người dân và du khách cùng nhau tận hưởng những làn gió mát dịu. Em yêu cảnh đẹp ở quê hương mình. Dù có đi đâu về đâu em cũng sẽ không thể quên được không khí này.

        0 Trả lời 18/02/23

        Văn học

        Xem thêm