Nguyễn Quỳnh Chi Văn học

Viết đoạn văn ngắn tả cảnh (hoặc tả người) có sử dụng dấu chấm

Viết 1 đoạn văn ngắn tả cảnh (hoặc tả người) 5 câu có sử dụng dấu chấm, dấu phẩy (tối đa là phải có 3 dấu chấm) và nêu tác dụng của 3 dấu phẩy

3
3 Câu trả lời
  • Milky Nugget
    Milky Nugget

    Cánh rừng rộng mênh mông. Con đường mòn dẫn vào rừng ngày càng nhỏ lại. Càng vào sâu, khung cảnh càng hiu hắt. Thỉnh thoảng, hai bên đường bắt gặp vài chòi lá của những người gác rừng. Trên nền chòi: một bếp lửa nhỏ, tro đã nguội, nhìn thật vắng vẻ… Chỉ có tiếng lao xao của đại ngàn, tiếng vi vút của gió như lời linh thiêng của rừng già, vài tia nắng hiếm hoi lọt qua kẽ lá, rớt xuống giọt sương còn vương ngọn cỏ, ánh lên lấp lánh.

    Trả lời hay
    1 Trả lời 10/04/23
    • Lê Jelar
      Lê Jelar

      Cánh đồng quê em những ngày mùa hiện ra như một bức tranh thật đẹp. Màu vàng lúa chín giống như một tấm thảm rực rỡ, trải dài bao la vô tận. Những ruộng lúa chín trĩu bông với hương thơm dìu dịu, hòa quyện hương vị của đất, của trời, của bàn tay chăm sóc mà bác nông dân đã vất vả vun trồng. Khi mặt trời lấp ló những tia sáng hừng đông, trên những bông lúa còn đọng lại lóng lánh những giọt sương đêm. Nhìn ra cánh đồng quê, em càng cảm thấy yêu thêm biết bao quê hương và đất nước mình.

      0 Trả lời 10/04/23
      • Trang Nguyễn
        0 Trả lời 11/04/23

        Văn học

        Xem thêm