Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Lang băm Văn học

Viết đoạn văn ngắn từ 5-7 câu tả một món đồ chơi em thích dựa vào gợi ý sau:

Gợi ý:

- Giới thiệu tên món đồ chơi

- Tả hình dáng, kích thước, màu sắc

- Đặc điểm nổi bật của món đồ chơi đó

- Nêu cách dúng / cách chơi

- Nêu tình cảm của em với món đồ chơi.

4
4 Câu trả lời
  • Cục Đất
    Cục Đất

    Nhân ngày sinh nhật, mẹ đã tặng cho em một con gấu bông. Nó có một bộ lông màu vàng nâu, thân cao khoảng 30cm. Gấu bông được mặc một bộ đồ com lê màu đen, cổ có gắn một chiếc nơ nhỏ trông thật lịch lãm như một quý ông. Em đặt tên cho gấu bông nhỏ là Mun. Em thích Mun lắm, mỗi ngày đi ngủ em đều ôm Mun ngủ cùng. Em rất thích món quà này mẹ tặng và hứa sẽ giữ gìn Mun sạch đẹp.

    Trả lời hay
    13 Trả lời 21/10/22
    • Bông cải nhỏ
      Bông cải nhỏ

      Vào dịp nghỉ hè, bố đã tự tay làm cho em một con diều. Chiếc diều có đủ giấy màu xanh, đỏ do bố tự chọn mua, khung được làm từ những thanh tre uốn cong. Diều hình cánh bướm, phần đuôi diều có hai sợi dây dài. Khi thả diều bay lên, cánh diều chao liệng, đuôi diều mềm mại bay phấp phới. Em rất yêu thích con diều nhỏ xinh mà bố tặng này.

      Trả lời hay
      2 Trả lời 21/10/22
      • Biết Tuốt
        Biết Tuốt

        Tham khảo thêm 1 số gợi ý viết bài tả đồ chơi: https://vndoc.com/viet-3-4-cau-ta-mot-do-choi-ma-em-yeu-thich-247916

        0 Trả lời 21/10/22
        • Hai lúa
          Hai lúa

          Nhân ngày sinh nhật, mẹ đã tặng cho em một con gấu bông. Nó có một bộ lông màu vàng nâu, thân cao khoảng 30cm. Gấu bông được mặc một bộ đồ com lê màu đen, cổ có gắn một chiếc nơ nhỏ trông thật lịch lãm như một quý ông. Em đặt tên cho gấu bông nhỏ là Mun. Em thích Mun lắm, mỗi ngày đi ngủ em đều ôm Mun ngủ cùng. Em hứa sẽ giữ gìn Mun sạch đẹp. Em cảm ơn và yêu quý mẹ nhất trên đời!

          0 Trả lời 07/01/23

          Văn học

          Xem thêm