Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Vợ cute Văn học Lớp 3

Viết đoạn văn ngắn từ 6-8 câu tả một đồ dùng cá nhân em thích, trong đoạn văn có hình ảnh so sánh

Dựa vào các gợi ý:

- Hình dáng

- Cấu tạo

- Cách sử dụng

3
3 Câu trả lời
  • Haraku Mio
    Haraku Mio

    Hôm chủ nhật vừa rôi, em được mẹ mua cho một chiếc xe đạp để có thể tự đi học. Chiếc xe cao vừa tầm với em, có màu vàng. Đằng trước có lắp mộc chiếc giỏ màu đen có nắp đậy. Phía sau xe có yên xe phụ để có thể chở thêm một người nhỏ cỡ như em. Bàn đạp xe cũng có màu đen, còn nan hoa thì bằng sắt được phun sơn màu bạc. Em thích chiếc xe này lắm, vì nó là phần thưởng cho sự cố gắng của em trong năm học lớp 2. Từ đầu tuần, em đã được tự đạp xe đến trường dưới sự hướng dẫn kèm cặp của bố mỗi buổi sáng và chiều về. Em cảm ơn bố mẹ rất nhiều vì đã tặng cho em một phần thưởng có giá trị lớn như vậy, và em hứa sẽ giữ gìn chiếc xe thật cẩn thận.

    Trả lời hay
    8 Trả lời 17/11/22
    • Bé Gạo
      Bé Gạo

      Bạn tham khảo thêm bài soạn SGK: https://vndoc.com/tieng-viet-3-trang-93-94-95-bai-2-cuon-sach-em-yeu-267518

      Trả lời hay
      3 Trả lời 17/11/22
      • Khang Anh
        Khang Anh

        Năm ngoái, em được bố đóng cho một chiếc bàn học mới. Chiếc bàn bằng gỗ, phun sơn bóng màu vàng như như màu nắng. Gỗ được bố xử lí mài và đánh giấy giáp rất mịn. Mặt bàn được bố em khắc thêm hình một bông hoa nhỏ nhỏ ở góc bàn trông rất đáng yêu. Bốn chân bàn được bắt vít chắc chắn và rất vững chãi. Bàn còn có 2 ngăn ở dưới. Một ngăn em để sách vở chưa dùng tới, một ngăn em để những món đồ dùng học tập mà mẹ mua dư để đề phòng lúc em thiếu. Em rất thích chiếc bàn học mới này, và cảm ơn bố - người thợ mộc giỏi nhất trong lòng em.

        Trả lời hay
        1 Trả lời 17/11/22

        Văn học

        Xem thêm