Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Phan Hiếu Văn học

Viết một bài văn thuyết minh một sự kiện ở trường em

Viết một bài văn thuyết minh lại một sự kiện ở trường em

3
3 Câu trả lời
  • Cự Giải
    Cự Giải

    Ngày 20-11 hằng năm là ngày lễ tri ân những người lái đò thầm lặng. vì vậy ngày 19-11 năm nào, trường em cũng tổ chức một sự kiện lớn để tôn vinh các thầy cô.

    Để chuẩn bị cho sự kiện này, học sinh chúng em đều bắt đầu tiến hành từ đầu tháng 11. Đó là những buổi tập văn nghệ năng nổ để có tiết mục thật hay biểu diễn trong sự kiện. Là những buổi tụ tập làm báo tường, trang trí lớp học. Là những giờ học hăng say để có những bông hoa điểm 9, điểm 10 tặng thầy cô.

    Đến sáng 19, sự kiện sẽ chính thức diễn ra trong sự hân hoan của cả trường. Những cờ hoa biểu ngữ được giăng khắp từ cổng vào đến sân trường, lên cả sân khấu chương trình. Nhìn quanh trường, ngoài những thầy cô, bạn học sinh quen thuộc, em còn thấy cả những gương mặt lạ lẫm. Đó là các cựu học sinh của trường trở về thăm thầy cô của mình.

    Sự kiện diễn ra trong vòng khoảng 3 giờ đồng hồ, trên sân trường em. Với các bài phát biểu đầy xúc động cùng các tiết mục ý nghĩa. Các thầy cô, các cựu học sinh và học sinh trong trường đã lần lượt chia sẻ những tình cảm của mình và sự biết ơn đối với người đã dìu dắt, yêu thương mình. Từng cái ôm, cái xoa đầu đều thật là xúc động. Xen kẽ với đó, là những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn do chính thầy cô và học sinh trong trường biểu diễn. Ai cũng xem thật hào hứng, vui vẻ và vỗ tay nhiệt tình.

    Sự kiện diễn ra không ngắn, nhưng em cảm giác sao mà trôi qua thật nhanh. Chỉ muốn sự kiến kéo dài thêm nữa, để được ở cạnh thầy cô và các bạn trong bầu không khí ấm áp này thêm. Kết thúc, em và các bạn tiến về phía các thầy cô của mình, gửi tặng các bó hoa tươi thắm và những lời chúc chân thành nhất. Nhìn những nụ cười hạnh phúc của các thầy cô, mà em cảm thấy hạnh phúc cùng. Thật cảm ơn sự kiện chào mừng ngày 20-11 ý nghĩa như hôm nay, để chúng em được dịp bày tỏ trực tiếp những tình yêu thương của mình dành cho thầy cô.

    Trả lời hay
    1 Trả lời 14/02/23
    • BuriBuriBiBi play mo ...
      BuriBuriBiBi play mo ...

      Sáng qua, trường em đã tổ chức hội thao chào mừng ngày Giỗ Tổ. Tuy quy mô không quá lớn, nhưng các bạn học sinh đều tham gia rất nhiệt tình, tạo nên bầu không khí sôi động.

      Vì chỉ tổ chức trong buổi sáng, nên các môn thi chỉ gồm chạy điền kinh, nhảy xa, nhảy cao và kéo co. Mỗi lớp sẽ chọn ra một tổ các bạn dự thi và tự rèn luyện sau mỗi buổi học. Các bạn còn lại thì cùng nhau dọn dẹp vệ sinh lớp học, và trang trí cho các khu vực thi đấu. Chúng em căng dây để khoang vùng nơi thi đấu, treo cờ và cắm biển cho từng khu vực.

      Buổi sáng diễn ra hội thao, mới 6 giờ mà sân trường đã nhộn nhịp vô cùng. Các bạn học sinh và cả thầy cô ai cũng vui vẻ và phấn khởi. Sau khi chào cờ và tham gia lễ khai mạc thì hội thao chính thức diễn ra. Các bạn học sinh tản về từng khu vực thi đấu để cổ vũ cho bạn mình. Bầu không khí diễn ra vô cùng sôi động và quyết liệt. Vận động viên nào cũng thi đấu quyết tâm hết sức mình. Từng đợt hô tiếc nuối, từng đợt reo hò bùng nổ tạo nên không khí thể thao coh sân trường.

      Đến trưa, hội thao kết thúc. Lễ trao giải diễn ra rất nghiêm túc. Chúng em ai cũng vui mừng và thích thú khi được tham gia hội thao tại trường. Bởi đây là một hoạt động vừa giúp rèn luyện sức khỏe, lại còn giúp gắn kết mọi người hơn.

      0 Trả lời 14/02/23
      • Laura Hypatia
        0 Trả lời 14/02/23

        Văn học

        Xem thêm