Thủy Huỳnh thị Văn học

Viết một đoạn văn sử dụng câu kể ai làm gì

Viết một đoạn văn câu kể ai làm gì

3
3 Câu trả lời
  • Heo con ngốc nghếch
    Heo con ngốc nghếch

    Tham khảo thêm một số đoạn văn tại đây: https://vndoc.com/viet-mot-doan-van-khoang-5-cau-ke-ve-cong-viec-truc-nhat-lop-cua-to-em-trong-do-co-dung-kieu-cau-ai-lam-gi-225726

    Trả lời hay
    1 Trả lời 01/02/23
    • Đinh Đinh
      Đinh Đinh

      Gia đình tôi có bốn người. Có bố mẹ tôi, anh trai tôi và tôi. Bố tôi là một kỹ sư. Mẹ tôi là nội trợ. Anh trai tôi là sinh viên, còn tôi là học sinh trung học. Chúng tôi thức dậy lúc 6 giờ sáng mỗi sáng. Ăn sáng xong, bố đi làm, mẹ làm việc nhà, còn tôi và anh trai đi học. Chúng tôi ăn trưa vào buổi trưa và ăn tối lúc 7 giờ tối. Buổi tối sau khi ăn tối, chúng tôi ngồi cùng nhau trong phòng khách nói chuyện hoặc xem TV khoảng một giờ. Sau đó tôi và anh trai vào phòng riêng. Gia đình chúng tôi sống rất hạnh phúc. Chúng tôi rất yêu nhau và mong muốn được sống chung dưới một mái nhà mãi mãi.

      0 Trả lời 01/02/23
      • Gấu Đi Bộ
        Gấu Đi Bộ

        Hôm đó là một ngày nắng đẹp. Nắng chiếu từng tia len xuống khu vườn. Gió thổi dịu nhẹ mang theo hương thơm nồng nàn. Cây cối rung rinh. Và gà mẹ đã náo nức mang theo con đi xuống vườn. Gà con chừng đâu đó tám con lít nhít với lớp lông vàng óng theo chân mẹ. Gà mẹ đi trước nhưng thi thoảng vẫn quay lại ngó đàn con. Gà mẹ đưa con ra đào đất. Khi gặp một con giun, mẹ gà ngay lập tức chia nhỏ để các con ăn. Tiếng "chiếp chiếp" vang lên rộn rã một góc vườn.

        0 Trả lời 01/02/23

        Văn học

        Xem thêm