ngan kim Văn học Lớp 3

Viết một đoạn văn khoảng 5 câu tả một cảnh đẹp ở quê em hoặc nơi em sinh sống

Đề bài: .

Chú ý sử dụng biện pháp nhân hoá và câu so sánh.

8
8 Câu trả lời
  • Đội Trưởng Mỹ
    Đội Trưởng Mỹ

    Mỗi dịp nghỉ hè, em lại được bố mẹ cho về quê chơi. Em thích nhất là được thức dậy sớm và đón bình minh trên cánh đồng cùng ông nội. Ông mặt trời từ từ vươn mình qua những dãy núi phía xa. Những ánh nắng tinh nghịch chiếu xuống mọi sự vật như đang tô điểm thêm vẻ đẹp cho thiên nhiên. Cánh đồng lúa bát ngát với những bông lúa xanh mơm mởn lắc lư trong gió. Em hít một hơi thật sâu và cảm nhận sự thanh bình, êm ả của buổi bình minh trên quê hương. Nó thật đẹp biết bao!

    Trả lời hay
    66 Trả lời 01/11/21
    • HƯƠNG NGUYỄN THU
      HƯƠNG NGUYỄN THU

      Hay. Ngắn một tí lại là được🖕🏾

      0 Trả lời 21:23 30/10
  • Bạch Dương
    Bạch Dương

    Quê hương em là một vùng nông thôn nhưng yên bình và vô cùng tươi đẹp. Buổi sáng, khi ông mặt trời thức dậy, cây cối cũng bừng tỉnh sau một đêm dài ngon giấc. Nắng lên, cánh đồng trải dài như tấm thảm khổng lồ. Những chú cò trắng nhởn nhơ dưới tầng mây rồi đáp cánh xuống cánh đồng để ăn bữa điểm tâm. Xa xa, thấp thoáng bóng người đi tháo nước, be bờ. Tất cả đã làm cho bức tranh của làng quê thêm sống động.

    Tham khảo thêm ở đây nhiều lắm: Bài văn tả về quê hương lớp 3 (17 mẫu)

    Trả lời hay
    27 Trả lời 01/11/21
    • ngan kim
      ngan kim

      Bạn chép mạng😢😢😢

      6 Trả lời 24/12/21
    • Đỗ Hải
      Đỗ Hải

      @ngan kim thật hả bn 💜

      5 Trả lời 11:45 30/10
    • HƯƠNG NGUYỄN THU
      HƯƠNG NGUYỄN THU

      @Đỗ Hải eo

      0 Trả lời 21:20 30/10
    • Ngoc Le
      Ngoc Le

      @HƯƠNG NGUYỄN THU cái bn mà bn khen hay cũng chép mạng đó

      0 Trả lời 21:57 30/10
    • Hong An
      Hong An

      @HƯƠNG NGUYỄN THU dí ít thôi ok



      0 Trả lời 22:20 02/11
    • Hong An
      Hong An

      @Đỗ Hải chúng mày dí ít thôi ok

      0 Trả lời 22:21 02/11
    Xem thêm 3 trả lời cũ hơn...
  • Bon
    Bon

    Quê em ở thành phố Hội An, Nơi đó có những khu phố cổ được hình thành từ bao đời nay. Em yêu nhất những ngôi nhà trên đường phố cổ. Có ngôi nhà được làm cách đây đã hơn một trăm năm. Mái nhà phủ đầy rêu xanh. Cột nhà bằng thân cây gỗ lim to đến nỗi hai, ba đứa chúng em cầm tay nhau ôm không xuể. Em yêu quý và tự hào về quê hương mình. Mai này dù đi xa, em sẽ luông nhớ mãi hình ảnh thân thương của phố cổ Hội An.

    Trả lời hay
    23 Trả lời 01/11/21
    • Chi Phương
      Chi Phương

      Chủ nhật vừa qua, em được ba mẹ cho đi tắm biển Vũng Tàu. Những con sóng lớn đuổi nhau chạy từ ngoài xa vào. Gần đến bờ chúng vui mừng nhảy côn lên rồi vừa reo to vừa lao tới đổ ụp em. Nhưng ba đã nhận ra trò đùa tinh nghịch này của sóng, ba nhảy lên vừa nhấc bổng em theo, không để cho con sóng đổ xuống. Đợt sóng khác lại nhảy tới. Ba lại cùng em nhẹ nhàng nhảy lên theo đúng nhịp bước sóng tới, để rồi lại thoải mái nhảy xuống cùng với sóng. Sóng thích chí với trò chơi này nên cứ nhảy tới, ào tới liên tiếp, không thôi. Ba và con cũng chẳng chịu thua cứ lựa đà sóng mà cưỡi lên ngọn, không để cho con sóng nhấn chìm. Con sóng biển thật y như đứa trẻ tinh nghịch.

      chúc bạn học giỏi !😋😛

      Trả lời hay
      20 Trả lời 01/11/21
      • Xuka
        Xuka

        Vào đây tha hồ toàn văn mẫu Hay nè: Tả cảnh quê hương nơi em đang sống Hay chọn lọc

        Trả lời hay
        12 Trả lời 01/11/21
        • ngan kim
          ngan kim

          Bạn tả nhé

          7 Trả lời 24/12/21
      • Củ Tỏi
        Củ Tỏi

        Quê em ở ngoại thành Hà Nội, nơi đây chưa có nhiều nhà cao tầng hay khu trung tâm mua sắm vui chơi, chỉ có những cánh đồng lúa chín rộng mênh mông thẳng cánh cò bay. Sáng sớm, nững tia nắng vàng nhạt chiếu xuống làm cho cánh đồng trở nên thơ mộng, đẹp lung linh. Trưa, nắng lên rực rỡ, cánh đồng lúa quê em như một biển vàng kì ảo. Chiều về, đám trẻ con nô đùa thả diều trên cánh đồng, dưới ánh hoàng hôn trải dài trên cánh đồng khiến cho cảnh vật như mang màu sắc thần tiên đẹp lung linh. Em rất yêu quê hương mình và mong rằng quê hương em mãi mãi giữ được màu sắc thanh bình, mộc mạc nhưng đậm chất thơ này.

        Trả lời hay
        7 Trả lời 01/11/22
        • Hong An
          Hong An

          Dí ít thôi

          Trả lời hay
          1 Trả lời 22:20 02/11
          • Điêp Vũ Thị
            Điêp Vũ Thị

            Em sinh ra ở vùng sông nước miền Tây. Cuộc sống của em gắn liền với không gian sông nước. Con người quê em thật thà, hiền hậu và mến khách. Quê em nhộn nhịp, đông vui nhất là vào mỗi sáng sớm. Trên những khu chợ nổi là hàng chục, hàng trăm con thuyền nhỏ được bày bán rất nhiều các mặt hàng. Ở đây, mọi người có thể mua bán, trao đổi cho nhau bất cứ loại mặt hàng nào mà mình cần. Đến với quê hương em, mọi người sẽ cảm nhận được cảnh sắc độc đáo và thái độ thân thiện của con người nơi đây. Em mong rằng quê hương mình sẽ ngày càng thêm phát triển hơn nữa trong tương lai.

            Chúc các bạ chép vui vẻ 

            0 Trả lời 16:22 04/11

            Văn học

            Xem thêm