Lanh chanh Văn học Lớp 3

Viết một đoạn văn ngắn trong đó có sử dụng phép nhân hóa để tả bầu trời buổi sớm hoặc tả một vườn cây

Hãy viết một đoạn văn ngắn trong đó có sử dụng phép nhân hóa để tả bầu trời buổi sớm hoặc tả một vườn cây

4
4 Câu trả lời
  • Nấm lùn
    Nấm lùn

    Vườn cây ăn quả nhà em thật xanh tốt, những cô Nho, bác Bưởi, chị Cam...đến mùa ra hoa, kết trái, ai cũng tỏ ra mình rất xinh đẹp. Cô Nho duyên dáng khoe những chùm quả ngon ngọt. Còn bác Bưởi phô bày ra những quả to tròn như những trái bóng. Và chị Cam, bóng mượt, khoe ra những quả nặng trĩu dưới nắng vàng. Vườn cây nhà em thật là đẹp, em rất yêu quí vườn cây này !

    Trả lời hay
    27 Trả lời 30/03/22
    • Mèo Ú
      Mèo Ú

      Buổi sớm mùa xuân, vườn cây như đang còn ngái ngủ. Màn sương dày đặc như tấm chăn bông che kín vườn. Gió nhẹ nhàng, nhẹ nhàng lướt qua hàng cây như muốn đánh thức từng cây một thức dậy. Các loài chim tấu lên những khúc nhạc xuân rộn ràng để chào đón một ngày mới bắt đầu. Buổi sớm hôm ấy thật đẹp!

      Trả lời hay
      13 Trả lời 30/03/22
      • Tiểu Hổ
        Tiểu Hổ

        Sáng sớm, vườn cây hiện lên với một vẻ đẹp lạ thường. Những chị Hồng hãnh diện khoe mình trong nắng sớm. Những chị Cúc đang còn ngái ngủ cũng chợt bừng tỉnh, xòe những cánh hoa bé nhỏ đón lấy những giọt sương sớm. Những anh Chích Chòe thích thú nhảy nhót và cùng tấu lên những bản nhạc vui nhộn làm cả khu vườn như bừng tỉnh trong nắng sớm.Vườn cây chưa bao giờ đẹp đến vậy.

        Trả lời hay
        10 Trả lời 30/03/22
        • Lương Thiện
          Lương Thiện

          Hoc  

          0 Trả lời 12/04/22

          Văn học

          Xem thêm