Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Phùng Thị Kim Dung Văn học Lớp 3

Em hãy viết 1 bức thư cho người thân

5
5 Câu trả lời
  • Bọ Cạp
    Bọ Cạp

    Bà nội kính yêu!

    Lâu lắm rồi chưa được gặp bà, cháu nhớ bà lắm ạ. Dạo này bà có khỏe không? Bà có ăn uống được không? Gia đình cháu ngoài này vẫn khỏe. Từ đầu năm đến giờ, cháu được mười bốn điểm mười rồi đấy, bà ạ. Ngày nghỉ mẹ thường cho chơi, lúc thì công viên, dạo phố, lúc thì đi siêu thị ạ. Cháu vẫn nhớ năm ngoái được về quê xem múa sư tử cùng các anh chị. Và đêm đêm ngồi nghe bà kể chuyện cổ tích. Cháu hứa với bà sẽ học thật giỏi để bà vui, luôn chăm, ngoan để bà vui hơn.

    Cháu kính chúc bà mạnh khỏe, sống lâu.

    Trả lời hay
    4 Trả lời 12/10/21
    • Ma Kết
      Ma Kết

      ..., ngày… tháng… năm…

      Ông nội kính mến,

      Trước tiên, cháu xin được gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến ông. Học kì vừa rồi, cháu đã đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Điểm tổng kết của các môn học đều rất cao. Ông có cảm thấy tự hào về cháu không ạ? Ông ơi, bố mẹ cháu đã hứa nghỉ hè năm nay sẽ có cháu về quê chơi. Cháu rất mong chờ đến lúc đó. Ông nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt! Cháu sẽ sớm về thăm ông ạ!

      Cháu của ông

      Hoàng Anh

      Trả lời hay
      2 Trả lời 12/10/21
      • Bờm
        Bờm

        …, ngày… tháng… năm…

        Gửi chị gái yêu thương của em,

        Đầu thư, cho em được gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến chị. Không biết việc học tập của chị dạo này có tốt không? Em và bố mẹ ở nhà vẫn khỏe mạnh. Công việc của bố mẹ vẫn bận rộn. Học kì một vừa rồi, em đã đạt danh hiệu học sinh xuất sắc đó. Vậy nên chị nhớ giữ lời hứa của mình nhé.

        Em và bố mẹ rất mong chị nghỉ hè chị sẽ về thăm gia đình!

        Trả lời hay
        1 Trả lời 12/10/21
        • Khang Anh
          Khang Anh

          …, ngày… tháng… năm…

          Anh trai yêu dấu của em,

          Dạo này, sức khỏe của anh như thế nào? Công việc học tập vẫn tốt chứ ạ? Còn mọi người trong gia đình mình thì vẫn khỏe. Công việc của bố mẹ vẫn bận rộn như lúc trước. Chị Hạnh năm nay lại được học sinh giỏi. Do tình hình dịch bệnh mà anh không thể về nhà vào dịp nghỉ hè năm nay, em cảm thấy rất buồn. Em hy vọng rằng anh sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe, học tập tốt. Khi nào hết dịch, anh hãy về thăm mọi người nhé.

          Em gái của anh

          Thu Hà

          0 Trả lời 12/10/21
          • Song Ngư
            Song Ngư

            Vào đây xem toàn bài hay nè các bạn: Viết một bức thư ngắn cho người thân Hay chọn lọc (20 mẫu)

            0 Trả lời 25/10/21

            Văn học

            Xem thêm