Phùng Thị Kim Dung Văn học Lớp 3

Viết 5-7 câu kể về một buổi học đáng nhớ của em

4
4 Câu trả lời
  • Su kem
    Su kem

    Vào một buổi sáng mùa thu, bầu trời cao trong xanh, nắng vàng rực rỡ. Mẹ đưa em đến trường. Buổi đầu tiên đi học em rất hồi hộp, các bạn đều xa lạ, em bỡ ngỡ đứng nép bên mẹ. Khi vào lớp cô giáo giới thiệu tên cô với chúng em và từng bạn giới thiệu tên của mình. Em và các bạn làm quen, trò chuyện và chơi với nhau xua đi nỗi lo lắng lúc đầu. Buổi học hôm đó kết thúc thật là vui vẻ.

    Trả lời hay
    18 Trả lời 26/10/21
    • Song Ngư
      Song Ngư

      “Reng! Reng! Reng!” Chuông báo hiệu giờ học mới bắt đầu. Giờ học mà em vô cùng thích thú: giờ học toán. Cô giáo bước vào, cả lớp đứng dậy chào cô. Bắt đầu giờ truy bài cũ cô mời vài bạn để lên bảng trả bài rồi bắt đầu vào bài mới. Bài hôm nay mà chúng em học có liên quan tới tỉ số. Học xong hết rồi thì cô mới kiểm tra chúng em bằng cách ra cho chúng em một đề toán khó , chúng em suy nghĩ mãi mới trả lời được. Vì đề này liên quan tới toán tỉ số dạng nâng cao. Một bạn được cô giáo gọi lên bảng trả lời, khi nghe xong cô nhận xét bài của bạn đã làm đúng. Khuôn mặt của bạn lúc đó đang rất vui. Tiết học diễn ra sôi nổi. Nhiều bạn giơ tay xin được lên bục giải bài. Em được cô chọn lên giải bài toán đố. Xong xuôi, cả lớp lần lượt được cô hướng dẫn giải từng bài. Em rất vui vì bài làm của mình chính xác. Tiếng chuông reng lại vang lên. Tiết học kết thúc. Các bạn đứng dậy chào cô giáo. Dư âm về những con số và câu chuyện đầy ý nghĩa vẫn còn đọng lại trong em. Em cảm thấy môn toán là bộ môn em rất thích khi học.

      Trả lời hay
      14 Trả lời 26/10/21
      • Su kem
        Su kem

        Em còn nhớ đó là một buổi sang mùa thu thật đẹp. Hôm đó mẹ đưa em đến trường. Bầu trời trong xanh, nắng vàng như mật ong trải khắp sân trường. Em rụt rè nép bên mẹ, không dám rời tay. Cô đón em vào lớp và giới thiệu với các bạn để làm quen. Sự dịu dàng của cô đã khiến cho nỗi sợ và hồi hộp trong em tự nhiên biến mất. Lúc đó, em đã bắt đầu thấy yêu lớp học của mình.

        Trả lời hay
        9 Trả lời 26/10/21
        • Bạch Dương
          Bạch Dương

          Rất nhiều mẫu hay ở đây các bạn này: Viết lại buổi đầu em đi học thành một đoạn văn ngắn (40 mẫu)

          0 Trả lời 26/10/21

          Văn học

          Xem thêm