Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
dương trần Văn học

Bài văn tả Rose đang biểu diễn

5
5 Câu trả lời
  • Minh Thong Nguyen ...
    Minh Thong Nguyen ...

    Trong mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng biết đến những nhóm nhạc Hàn Quốc nởi tiếng như MAMAMOO, BTS,Blackpink, Red velvet,….. Nhưng trong số đó em thích nhất là nhóm nhạc Blackpink, đặc biệt là thành viên Rose

    Rose có làn da trắng hồng rất đẹp. Thân hình mảnh mai, cân đối. Rose có vóc người nhỏ nhắn, khuôn mặt luôn tươi cười rạng rỡ khiến bất kỳ trái tim nào cũng phải “rung động”mỗi khi nhìn ngắm. Đôi mắt sáng trong luôn ánh lên vẻ dễ thương nhưng không kém phần quyến rũ. Đôi môi hình trái tim đặc biệt của cô luôn phù hợp với mọi màu son dù là đẹp hay là xấu. Mái tóc dài mượt mà, nhuộm màu vào thì lại càng thêm phần hấp dẫn. Đôi chân thon gọn và dài thẳng tắp.

    Cô sở hữu ngoại hình và nhan sắc đẹp trong veo như thiên thần xuống trần gian, ngay từ khi mới ra mắt, Rose đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Cô nàng luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi và được xếp vào hàng những “nữ thần” mới của làng giải trí Hàn Quốc.

    Những lúc cô cất giọng hát đám fan không ngớt gọi tên cô , cô cũng bùng cháy tỏa sáng trên sân khấu ,cô hát bằng cả trái tim, bằng giọng hát đầy nội lực,cô tay dang ra như để lan tỏa cảm xúc đến khán giả phía dưới

    Có thể nói,Rose là thành viên được đánh giá cao nhất Blackpink. Em đã luôn có ước mơ trở thành một nàng ca sĩ giỏi giang giống như.Rose Vậy nên em sẽ cố gắng học tập thật tốt để trở thành một người ca sĩ thành đạt như cô.

    Trả lời hay
    212 Trả lời 05/02/23
    • hân văn 1704 văn
      hân văn 1704 văn

      bài hay lắm chiều nay mình có 1 bài kiểm tra viết 😀😄

      20 Trả lời 12:58 23/01
  • Gà Bông
    Gà Bông

    Blackpink là một nhóm nhạc nữ Gen 4 rất thành công và nổi tiếng với nhiều ca khúc hay, sôi động. Trong đó em thích nhất là màn biểu diễn ca khúc Forever young.

    Đó là màn trình diễn đã khiến em trở thành fan của nhóm nhạc. Ngay giữa sân khấu rộng lớn với ánh đèn sáng rực rỡ, bốn cô nàng xuất hiện thật xinh đẹp và nổi bật. Rosie thì nóng bỏng với mái tóc đỏ rực, Lisa lại cá tính với mái tóc vàng dài được buộc đuôi ngựa. Hai cô nàng Jennie và Jisoo quyến rũ và bí ẩn với mái tóc đen. Những bộ trang phục của các cô nàng cũng rực rỡ và tươi mới vô cùng, rất hợp với chủ đề của bài hát. Đó là những chiếc quần ngắn, áo croptop năng động có màu sắc tươi mới và họa tiết kẻ sọc đơn giản, khoe được tối đa vẻ đẹp của người ca sĩ. Trong cả tiết mục, bốn cô nàng vừa thực hiện vũ đạo mạnh mẽ và đồng đều. Vừa hát và rap siêu hay, chẳng thua kém gì bản thu âm cả. Họ biểu diễn hết mình, truyền nguồn năng lượng tích cực đến khán giả. Khiến ở dưới sân khấu ai cũng hào hứng lắc lư theo giai điệu. Kết thúc tiết mục bốn cô gái đứng cạnh nhau với tạo dáng ngầu và cá tính. Khán giả đồng loạt đứng dậy vỗ tay vang trời, hòa với tiếng pháo giấy tưng bừng.
    Đó thực sự là một tiết mục hoành tráng và hấp dẫn. Blackpink quả thật xứng danh là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện nay.

    Trả lời hay
    32 Trả lời 05/02/23
    • Phan Thị Ngọc Châu
      Phan Thị Ngọc Châu

      Blackpink là nhóm nhạc Gen 3 chứ ko phải Gen4 đâu nha

      25 Trả lời 19:36 10/01
  • ๖ۣۜSིT_ lười nghĩ
    ๖ۣۜSིT_ lười nghĩ

    Bạn có thể tham khảo một số mẫu khác: https://vndoc.com/ta-ca-si-dang-bieu-dien-blackpink-224919

    Trả lời hay
    4 Trả lời 05/02/23
  • Nguyệt Thuận Dương
    Nguyệt Thuận Dương

    Mọi người tả văn rất hay nhưng có một số từ ngữ không được phù hợp cho mới,mong mọi người sẽ làm được nhiều văn hay hơn nữa 🥰

    Trả lời hay
    3 Trả lời 11:18 23/01
  • Sư tử hà đông
    Sư tử hà đông

    Giúp mình với

    0 Trả lời 05/02/23

Văn học

Xem thêm