kieu Nguyen Văn học

Ý tưởng viết thư "tưởng tượng mình là siêu anh hùng giải cứu thế giới''

Cho mình ý tưởng viết thư "tưởng tượng mình là siêu anh hùng giải cứu thế giới " với

4
4 Câu trả lời
  • Hươu Con
    Hươu Con

    … ngày… tháng… năm…

    Xin chào Iron Man!

    Tôi tên là Dinosaur. Buổi tối hôm nay tôi cảm thấy rất vinh dự vì có cơ hội viết thư cho anh. Đầu tiên tôi xin gửi lời hỏi thăm đến sức khoẻ anh và gia đình, cũng khá lâu rồi chúng ta không liên lạc với nhau. Tôi rất ngưỡng mộ anh, vì thế bản thân luôn cố gắng để được như anh. Anh biết không dạo gần đây tôi đang có một sứ mệnh là làm cho các con đường tham gia giao thông trên thế giới được an toàn hơn với trẻ em và nhân loại, đối với tôi để thực hiện được sứ mệnh này tốt nhất cũng cần phải trau dồi bản thân. Hiện tại xã hội càng phát triển, cuộc sống ngày càng đi lên bao nhiêu, thì các phương tiện tham gia giao thông hiện đại càng phổ biến bấy nhiêu, kéo theo là sự xuống cấp của những con đường đồng nghĩa với việc đường sẽ thường xuyên sửa chữa và nâng cấp. Vì vậy sứ mệnh bảo vệ an toàn giao thông cho con người là vấn đề cực kỳ quan trọng. Tôi đã từng có một số nhiệm vụ mà tôi cho là may mắn và đáng nhớ, sau đây tôi xin kể lại cho anh nghe.

    Hôm đó đang trên đường làm nhiệm vụ, tôi nhìn thấy một tốp học sinh đang chuẩn bị sang đường. Nhờ có thần giao cách cảm, tôi nhận ra sắp có nguy hiểm xảy ra. Đoạn đường các em chuẩn bị qua là đoạn đường đang sửa chữa và nâng cấp, có máy xúc và xe ủi hoạt động. Tuy có biển báo nhưng lúc đó máy móc đang tạm dừng làm việc. Lúc các em chuẩn bị sang đường thì bất ngờ có tiếng xe ủi khởi động. Do hình dáng các em thì nhỏ bé mà chiếc xe ủi thì sừng sửng như một con voi nên đã che khuất tầm nhìn của người lái. Chiếc xe ủi có nguy cơ lùi vào bọn trẻ, ngay lập tức tôi đã sử dụng năng lực dùng sức mạnh khủng long của mình dừng không cho xe lùi, tôi đã cứu được bọn trẻ và ra tín hiệu tới người lái xe biết phía sau xe đang cực kỳ nguy hiểm. Nhờ có sự thần giao cách cảm đó mà tôi đã hoàn thành sứ mệnh giải cứu bọn trẻ. Sau lần thực hiện sứ mệnh đó, tôi đã nhận được rất nhiều điều giá trị, nhờ có siêu năng lực mà tôi đã kịp thời giải cứu tình thế nguy hiểm. Tôi rất vui vì đã làm được những điều có ích đối với trái đất và con người, đặc biệt là với các bạn nhỏ. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh đó, mang lại những điều giá trị đến với thế giới này.

    Tôi viết thư này để chia sẻ và bày tỏ niềm hạnh phúc, vui mừng vì tôi đã giúp đỡ được rất nhiều trường hợp.

    Thư đã dài, tôi xin dừng bút!

    Người bạn

    Dinosaur

    Trả lời hay
    3 Trả lời 15/02/23
    • Cute phô mai que
      Cute phô mai que

      A. Phần đầu

      Địa điểm, thời gian viết thư.
      Lời chào với người nhận thư (Một người bạn siêu anh hùng khác, một bạn nhỏ Trái Đất…): Xin chào… tôi là… (một siêu anh hùng như Iron Man, Spider-Man, Super Man…)

      B. Phần nội dung

      a. Lí do, mục đích viết thư: Chia sẻ với người nhận về sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn cũng như sức mạnh siêu phàm giúp bản thân hoàn thành điều đó.

      b. Lời hỏi thăm người nhận thư: Tình hình sức khỏe; việc học tập hay công việc của người nhận.

      c. Thông báo tình hình của người viết thư: Tình hình sức khỏe, say mê với công việc của bản thân.

      d. Ý kiến về nội dung cần trao đổi

      - Thực trạng: Nhiều con đường trên Trái Đất bị xuống cấp với nhiều “ổ gà”, “ổ voi”; ngập lụt khi mùa mưa lũ đến; các ống cống không có nắp đậy…

      - Hậu quả: Gây nguy hiểm đối với các phương tiện tham gia giao thông, đặc biệt là với trẻ em (Nêu ra một số vụ tai nạn của trẻ em khi tham gia giao thông đường bộ).

      - Những việc làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em: Xây dựng những con đường mới, Cứu các bạn nhỏ gặp nguy hiểm…

      - Sức mạnh giúp hoàn thành sứ mệnh: Tình yêu với trái đất và mọi người xung quanh, ý thức trách nhiệm, sử dụng năng lực siêu nhiên…

      - Mong muốn của bản thân: Mọi người trên Trái Đất hãy cùng chung tay xây dựng những con đường an toàn hơn.

      C. Phần cuối thư

      Lời chúc gửi đến người nhận: Sức khỏe, hoàn thành tốt công việc…


      Lời hứa: Tiếp tục hoàn thành tốt sứ mệnh của bản thân.


      Chữ kí và ghi rõ họ tên.

      0 Trả lời 15/02/23
      • BuriBuriBiBi play mo ...
        BuriBuriBiBi play mo ...

        a. Mở bài

        - Dẫn dắt vào ấn đề.

        b. Thân bài

        - Nói về một siêu anh hùng mà mình thích (Đó là ai? Nhiệm vụ cao cả của người đó? Lý do thích siêu anh hùng đó?)

        - Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em (Việc đó diễn ra trong hoàn cảnh nào? Sự việc diễn ra như nào? Em đã làm những gì để hoàn tành sư mệnh đó?)

        c. Kết bài

        - Khẳng định những cảm xúc của mình khi được hóa thân thành siêu anh hùng.

        0 Trả lời 15/02/23
        • Nai Con
          Nai Con

          Bạn tham khảo thêm các mẫu khác nhé: https://vndoc.com/bai-mau-viet-thu-upu-lan-thu-52-286456#mcetoc_1gmkm44t74l

          0 Trả lời 15/02/23

          Văn học

          Xem thêm