Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Tnhuw Văn học

Cho ra nhiều bài văn về mono hơn nhé ạ

3
3 Câu trả lời
  • chang
    chang

    Mono tên thật là Nguyễn Việt Hoàng - Em trai của Sơn Tùng M-TP, là một trong số những tân binh thành công nhất nhìn trong làng nhạc Việt hiện nay. Em vô cùng ấn tượng với màn trình diễn Waiting For You tại sân khấu đêm chung kết của chương trình Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam năm 2022 của anh.

    Chàng ca sĩ trẻ Mono xuất hiện với chiếc quần jean sáng màu, cùng chiếc áo khoác đen họa tiết màu vàng nổi bật. Mái tóc đen dày, hơi xoăn nhẹ của Mono được vuốt lên gọn gàng, giúp tôn lên khuôn mặt điển trai và đôi mắt sáng ngời.

    MONO thể hiện phong thái tự tin, làm chủ sân khấu, giọng hát live khá ổn định. Cách mà nam ca sĩ khuấy động cả hội trường đã chinh phục nhiều khán giả. Tất cả mọi ánh nhìn đều hướng về anh, tay phải cầm mic, tay trái Mono vẫy chào mọi người và nở nụ cười thật tươi.

    Mono đã vô cùng thành công khi lan truyền cảm xúc cho khán giả ở phía dưới, khiến cả khán đài trở nên nóng hừng hực, sôi động vô cùng. Đặc biệt nhất chính là động tác “ú òa” huyền thoại, trứ danh cho ca khúc Waiting For You của chàng trai trẻ. Khi đó, tất cả mọi người cùng đồng thanh ú òa theo Mono đã tạo nên một làn sóng tuyệt vời. Và đó chính là một minh chứng cho sự thành công của tiết mục này.

    Cũng bởi sự nhiệt huyết, sôi động đầy ấn tượng trong tiết mục Waiting For You của Mono mà em càng thêm ngưỡng mộ anh. Em sẽ tiếp tục chờ đón những màn biểu diễn xuất sắc tiếp theo của chàng ca sĩ trẻ này.

    0 Trả lời 01/02/23
  • Củ Đậu
    Củ Đậu

    Mono có tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, anh được xem là một hiện tượng chưa từng có của làng nhạc Việt. Em biết đến và yêu thích Mono qua màn trình diễn xuất sắc của anh trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam với ca khúc “Waiting for you”.

    Là em trai của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP nổi tiếng, ngay từ khi ra mắt, anh đã nhận được nhiều sự nghi nghề về năng lực của bản thân. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn, Mono đã chứng tỏ được sức hút của bản thân và được mọi người công nhận tài năng.

    Trên sân khấu Miss Grand Vietnam, Mono xuất hiện đầy sức sống, cá tính với chiếc quần jean trẻ trung và chiếc áo khoác đen được tô điểm bằng họa tiết màu vàng nổi bật. Mái tóc đen dày được tạo kiểu vuốt keo gọn gàng, giúp tôn lên khuôn mặt điển trai, đầy nam tính của nam ca sĩ.

    Mono bước ra với phong thái tự tin làm chủ sân khấu, điều mà hiếm có tân binh nào làm được. Giai điệu quen thuộc của ca khúc Waiting For You vang lên cùng tiếng reo hò nhiệt liệt của khán giả. Mono vẫy tay chào mọi người và nở nụ cười bừng sáng sân khấu. Tiếp đó, anh chàng bắt đầu cất tiếng hát của mình. Giọng hát live khá ổn định dù anh thực hiện những vũ đạo đầy sôi động và mạnh mẽ.

    Chỉ một lát mà mồ hôi đã ướt đẫm lưng áo và khuôn mặt anh, nhưng Mono vẫn nhiệt tình biểu diễn. Đặc biệt, trong giây lát anh thực hiện cú nhảy tung chân và xoay người ở phần điệp khúc, cả sân khấu như vỡ òa. Tiếng hò reo vang dội và không khí được đẩy lên đến đỉnh điểm.

    Khán giả ngồi dưới đứng dậy, lắc lư theo điệu nhạc, thực hiện động tác “ú òa” trứ danh trong Waiting For You cùng Mono.

    Mono thực sự là một ca sĩ trẻ, đang cố gắng hết mình, phô bày tài năng, nhiệt huyết trên con đường âm nhạc, để đem đến những tác phẩm nghệ thuật và phút giây tuyệt vời cho khán giả. Em mong rằng trong tương lai, chàng ca sĩ điển trai Mono sẽ còn thành công và được nhiều người yêu mến hơn nữa.

    0 Trả lời 01/02/23
  • Nhân Mã
    Nhân Mã

    Bạn tham khảo thêm một số bài văn về MONO tại đây: https://vndoc.com/ta-mot-ca-si-dang-bieu-dien-mono-286119

    0 Trả lời 01/02/23

Văn học

Xem thêm