Tả một ca sĩ đang biểu diễn: MONO

Tả ca sĩ Mono đang biểu diễn lớp 5 Hay Chọn Lọc gồm có các bài văn mẫu hay, trình bày đa dạng. Mời các bạn học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô tham khảo.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

1. Lập dàn ý Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các dàn ý chi tiết tại đây: Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

2. Tả ca sĩ đang biểu diễn Mono Ngắn nhất

Nam ca sĩ Mono vừa ra mắt ca khúc mang tên Em xinh, đem đến làn gió mới cho VPop dịp cuối năm. Sân khấu live của anh ấy tại Gala Ngôi sao của năm khiến em vô cùng ấn tượng và thích thú.

Trên sân khấu rực rỡ ánh đèn, Mono xuất hiện với chiếc áo sơ mi và quần lụa màu trắng lịch lãm. Thay vì đóng cà vạt, anh ấy có một chiếc nơ trắng vạt dài ngay cổ áo, tạo nên nét độc lạ cho bộ trang phục. Mái tóc của anh ấy cũng được chải gọn ra phía sau, để lộ trọn vẹn khuôn mặt điển trai. Mono trên sân khấu cứ như một chàng bạch mã hoàng tử. Trên sân khấu, Mono biểu diễn rất tự tin và cuốn hút. Anh ấy hát rất hay, thu hút khán giả bởi chất giọng nam tính mà trong trẻo. Tiếng hát của anh ấy rất vang, tròn vành và rõ chữ. Giai điệu của bài hát Em xinh rất mới lạ nhưng cũng hấp dẫn vô cùng. Khán giả phía dưới đung đưa, nhún nhẩy theo giai điệu đó. Những vũ đạo ở phần điệp khúc cũng rất tuyệt vời. Đôi mắt sáng ngời của Mono dưới ánh đèn như hai viên ngọc trai quý giá vậy. Những giọt mồ hôi rơi hai bên thái dương cũng chẳng cản nổi nhiệt huyết bùng cháy của người ca sĩ trẻ. Anh ấy vẫn cháy hết mình trên sân khấu, chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn và chất lượng.

Em mong rằng, sau này Mono sẽ có thêm nhiều màn trình diễn tuyệt vời hơn nữa. Và em sẽ mãi là một fan hâm mộ yêu quý và ủng hộ anh ấy nhiệt tình.

Tả ca sĩ đang biểu diễn Mono

3. Tả ca sĩ Mono đang biểu diễn

Ngày hôm qua, khi xem chương trình đại nhạc hội âm nhạc tại làng Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, em đã hết sức bất ngờ với tiết mục biểu diễn của một ca sĩ trẻ. Đó chính là ca sĩ Mono.

Mono là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng trong năm nay với các bài hát sôi động và hấp dẫn. Tối hôm qua, anh ấy đã biểu diễn bài hit được yêu thích của bản thân là Waiting For You. Để phù hợp với nơi biểu diễn, Mono đã mặc một bộ vest màu trắng rất lịch sự và điển trai, với mái tóc đen được chải chốt rất lãng tử. Dù vậy, anh ấy vẫn ghi dấu ấn riêng của mình với những họa tiết ấn tượng và có chút phá cách trên nền chiếc vest quen thuộc.

Bước vào tiết mục, Mono xuất hiện trong tiếng hò reo nhiệt tình của khán giả phía dưới, ngay sau khi những âm thanh quen thuộc vang lên. Cùng với vũ đoàn, nam ca sĩ bước ra dưới ánh đèn sân khấu vô cùng tự tin với các động tác điêu luyện. Từng câu hát được anh thể hiện mượt mà khiến nhiều người phải bất ngờ. Bởi vũ đạo của ca khúc này khá mạnh mẽ, nhưng anh ấy vẫn có thể vừa hát vừa nhảy rất ổn định. Ca sĩ Mono cũng không quên có các hành động tương tác với người xem, khuyến khích mọi người cùng nhảy và hát theo mình. Nhờ vậy mà không khí buổi biểu diễn trở nên sôi động và nóng bừng bừng. Đặc biệt, điểm nhấn tuyệt vời nhất của tiết mục, chính là hành động “ú òa” đã tạo nên thương hiệu của nam ca sĩ. Tất cả khán giả ở dưới, đều đồng thanh hô lên cùng Mono, tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cho màn biểu diễn.

Sau hơn ba phút, tiết mục tuyệt vời kết thúc. Khuôn mặt ca sĩ Mono đỏ bừng, ướt đẫm mồ hôi vì đã có những phút giây biểu diễn hết mình. Dưới khán đài, mọi người liên tục hô tên của anh, đủ để chứng tỏ được sự thành công của tiết mục vừa rồi. Bản thân em ở sau màn hình máy tính, cũng cảm thấy sôi sục như đang được xem trực tiếp vậy. Ánh đèn sân khấu chiếu lên khuôn mặt của Mono, đôi mắt anh sáng ngời, ánh lên niềm vui và sự sung sướng của một người ca sĩ khi đã biểu diễn thành công. Trước lúc rời sân khấu, anh không quên cúi chào và vẫy tay tạm biệt mọi người.

Tiết mục Waiting For You vừa rồi của ca sĩ Mono đã ghi một dấu ấn mạnh mẽ về anh trong lòng khán giả. Với sự nghiêm túc và nhiệt huyết ấy, em tin chắc rằng chắc chắn Mono sẽ ngày càng thành công hơn nữa.

4. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Mono

Mono là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng mà em vừa biết đến gần đây. Màn trình diễn đã khiến em trở thành fan của anh ấy, chính là tiết mục biểu diễn ca khúc Waiting For You tại sân khấu đêm chung kết của chương trình Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam năm 2022.

Vẫn là dáng vẻ lãng tử đầy nam tính quen thuộc. Nhưng ở sân khấu này, Mono xuất hiện trẻ trung, cá tính và năng động hơn, với chiếc quần jean sáng màu cùng chiếc áo khoác đen, có họa tiết màu vàng phá cách, nổi bật. Mái tóc đen dày, được vuốt lên gọn gàng, hơi xoăn nhẹ giúp tôn lên khuôn mặt điển trai và đôi mắt sáng ngời của nam ca sĩ.

Trên sân khấu rộng lớn, được trang trí cầu kì và hệ thống ánh sáng rạng ngời, Mono bước ra vô cùng nổi bật, với phong thái tự tin và làm chủ sân khấu. Ngay khi giai điệu quen thuộc của ca khúc Waiting For You vang lên, Mono và cũ đoàn bước ra trung tâm sân khấu trong tiếng reo hò nhiệt liệt của khán giả ở phía dưới. Mọi ánh nhìn và tia sáng đều hướng về anh - trung tâm của tiết mục này. Tay phải cầm mic, tay trái Mono vẫy chào mọi người và nở nụ cười thật tươi. Sau đó, anh bắt đầu cất tiếng hát của mình. Vừa hát, Mono vừa nhảy những vũ đạo mạnh mẽ và hấp dẫn, đồng đều với vũ đoàn ở phía sau. Từng động tác giúp cho tiết mục trở nên vô cùng hấp dẫn, nhưng cũng khá mất sức. Vì vậy, mồ hôi bắt đầu ướt đẫm lưng áo và khuôn mặt của anh. Dù vậy, anh vẫn duy trì được sự ổn định trong giọng hát. Từng câu hát được hát rất dễ nghe, tròn chữ và cuốn hút người xem cùng lắc lư theo. Đặc biệt, khi biểu diễn, Mono tỏa ra một nguồn năng lượng rất riêng biệt, từ cái nháy mắt, đến lắc tay, đá chân đều thu hút người xem vô cùng. Anh ấy biểu diễn bằng niềm đam mê cháy bỏng, với nụ cười tươi rạng rỡ. Mono đã rất thành công khi lan truyền cảm xúc ấy cho khán giả ở phía dưới, khiến cả khán đài trở nên nóng hừng hực. Điểm nhấn tuyệt vời nhất của buổi biểu diễn, chính là động tác “ú òa” huyền thoại, trứ danh cho ca khúc Waiting For You của Mono. Lúc ấy, tất cả mọi người ở dưới cũng đồng thanh ú òa cùng nam ca sĩ, tạo nên một làn sóng tuyệt vời. Em nghĩ, đó chính là một minh chứng cho sự thành công của tiết mục này.

Kết thúc tiết mục, một tràng pháo hoa giấy được bắn ra trên sân khấu, hòa cùng tiếng vỗ tay ầm ầm của khán giả. Ai cũng tán thưởng nhiệt liệt cho một tiết mục hay và thành công. Trên sân khấu, ca sĩ Mono đã thấm mệt, gương mặt đỏ bừng, mồ hôi nhễ nhại, nhưng anh vẫn cười rất tươi, đôi mắt sáng ngời. Đó là niềm hạnh phúc vô cùng của một ca sĩ khi đã có tiết mục thành công, được khán giả đón nhận.

Chính sự nhiệt huyết và chất riêng của ca sĩ Mono trong tiết mục Waiting For You ấy, đã chinh phục em. Khiến em trở thành fan của nam ca sĩ này. Em sẽ tiếp tục đón chờ thêm những mà biểu diễn xuất sắc khác nữa của anh ấy trong tương lai.

5. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Ngắn gọn nhất

Học sinh tham khảo các bài văn mẫu ngắn gọn tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn ngắn gọn nhất

6. Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các bài văn Hay Chọn Lọc tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

----------------------------------------------------

Trên đây là bài Tả ca sĩ Mono đang biểu diễn lớp 5 Hay Chọn Lọc. Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
524 59.757
12 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hoan Trần
    Hoan Trần

    Hảo hán

    Thích Phản hồi 19:52 22/01
    • greeny roblox
      greeny roblox

      ảo thật đấy😅

      Thích Phản hồi 20:40 23/01
      • Thuỳ Ninh Tô
        Thuỳ Ninh Tô

        hay


        Thích Phản hồi 29/01/23
        • Hưng Skateboarding wolf Cù Mạnh
          Hưng Skateboarding wolf Cù Mạnh

          Được hảo hán🖕🖕🖕

          Thích Phản hồi 13/02/23
          • baby and Daddy
            baby and Daddy

            Hay.

            Thích Phản hồi 21:05 26/04
        • Ngọc Diệp
          Ngọc Diệp

          hay cảm ơn


          Thích Phản hồi 16/02/23
          • Ngọc Diệp
            Ngọc Diệp

            😃😅 hay

            Thích Phản hồi 16/02/23
            • Khánh Đỗ
              Khánh Đỗ

              hay quá (´▽`ʃ♡ƪ)

              Thích Phản hồi 16/02/23
              • hanh Xuan
                hanh Xuan

                Mình là Mono mặc áo vest đen mà 🤣

                Thích Phản hồi 01/03/23
                • hanh Xuan
                  hanh Xuan

                  Mình thấy mono mặc áo vest đen mà 😅

                  Thích Phản hồi 01/03/23
                  • baby and Daddy
                    baby and Daddy

                    Nhầm tôi ko hay bằng họ

                    Thích Phản hồi 21:07 26/04

                    Tập làm văn lớp 5

                    Xem thêm