Nguyễn Tuyết Nhung Văn học

Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường an toàn

Chủ đề: “Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình'' đừng chép mạng nhé

4
4 Câu trả lời
  • Nguyễn Tuyết Nhung
    Nguyễn Tuyết Nhung giúp mình với mình đang cần gấp


    Trả lời hay
    1 Trả lời 05/03/23
    • Pé heo
      Pé heo

      … ngày… tháng… năm…

      Chào Noah

      Tôi là Doctor Strange. Tôi rất xin lỗi vì đã bắt anh phải dành thời gian ra để đọc bức thư này, mong anh sắp xếp thời gian đọc hết bức thư. Lâu rồi chúng ta chưa gặp nhau kể từ phi vụ lần đó nhỉ. Giờ anh có khỏe không, còn tôi thì vẫn khỏe.

      Thời gian gần đây tôi có một sứ mệnh cao cả ở Trái Đất, vì vậy mà hiện tại tôi đang sống và làm việc tại Trái Đất. Nhiệm vụ của tôi là giúp các con đường ở đây an toàn hơn. Nói rõ hơn thì ở đây nhiệm vụ chính của tôi là bảo vệ an toàn giao thông cho trẻ em trên toàn Trái Đất. Thời gian gần đây thì các con đường trên Trái Đất đã bị xuống cấp trầm trọng, các vụ tai nạn đối với trẻ em ngày một gia tăng. Bởi vậy mà tôi phải đưa ra những biện pháp cải thiện tốt hơn với mục đích giúp đỡ được thật nhiều trẻ em. Và anh cũng biết đấy, với một khối lượng công việc lớn như vậy, tôi cần sự giúp đỡ và đồng hành của anh. Tôi muốn dù ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào chỉ cần sự giúp đỡ là tôi có thể có mặt ngay lập tức.

      Bây giờ tôi sẽ kể cho anh một nhiệm vụ mới nhất vừa qua của tôi nhưng cũng rất đáng nhớ. Lúc đó tôi là thầy giáo của một trường học nhỏ tại vùng ngoại ô đất nước Anh. Tai nạn xảy ra tại một đoạn đường khá vắng vẻ ở trên núi. Khi đó tôi và đám trẻ đang đi dã ngoại, vì lúc đó do tài xế đã bất cẩn và để xe lao xuống vực. Tình hình lúc đó rất nguy hiểm nên tôi đã nhanh chóng biến thành Doctor Strange và bỏ thân phận là một thầy giáo để giải cứu đám trẻ. Đám trẻ la hét vì sợ hãi, tôi đã cố gắng giữ chiếc xe và dùng phép dịch chuyển để đưa nó lại con đường. Lúc xe trở về con đường, bọn trẻ đã khóc òa trong vui sướng, còn tôi thì có một cảm xúc hạnh phúc rất khó tả. Chú tài xế thì vẫn còn sợ hãi và liên tục xin lỗi. Và tất nhiên là không một ai biết về sức mạnh này của tôi. Sau lần giải cứu này, tôi đã bị mất khá nhiều năng lực. Đây đúng là một nhiệm vụ khó khăn nhưng cũng rất đáng nhớ. Trong quá trình thực hiện sứ mệnh, tôi đã nhận được nhiều bài học quý giá.

      Tôi đang rất cần sự giúp đỡ từ anh. Vì anh biết đấy, chỉ anh là người duy nhất biết được sức mạnh siêu nhiên của tôi.

      Tôi tin chắc chắn anh cũng giống tôi. Đó chính là tình yêu đối với con người, đặc biệt là trẻ em. Chính điều này đã giúp tôi hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

      Tôi sẽ trao đổi rõ hơn nếu anh đồng ý!

      Cảm ơn anh đã đọc hết thư. Mong nhận được hồi âm sớm từ anh!

      Bạn của anh

      Doctor Strange

      0 Trả lời 05/03/23
      • Vịt Con
        Vịt Con

        Mấy bài ở đây cũng hay nè: https://vndoc.com/bai-mau-viet-thu-upu-lan-thu-52-286456

        0 Trả lời 05/03/23
        • Đinh Đinh
          Đinh Đinh

          … ngày… tháng… năm…

          Xin chào Iron Man!

          Tôi tên là Dinosaur. Buổi tối hôm nay tôi cảm thấy rất vinh dự vì có cơ hội viết thư cho anh. Đầu tiên tôi xin gửi lời hỏi thăm đến sức khoẻ anh và gia đình, cũng khá lâu rồi chúng ta không liên lạc với nhau. Tôi rất ngưỡng mộ anh, vì thế bản thân luôn cố gắng để được như anh. Anh biết không dạo gần đây tôi đang có một sứ mệnh là làm cho các con đường tham gia giao thông trên thế giới được an toàn hơn với trẻ em và nhân loại, đối với tôi để thực hiện được sứ mệnh này tốt nhất cũng cần phải trau dồi bản thân. Hiện tại xã hội càng phát triển, cuộc sống ngày càng đi lên bao nhiêu, thì các phương tiện tham gia giao thông hiện đại càng phổ biến bấy nhiêu, kéo theo là sự xuống cấp của những con đường đồng nghĩa với việc đường sẽ thường xuyên sửa chữa và nâng cấp. Vì vậy sứ mệnh bảo vệ an toàn giao thông cho con người là vấn đề cực kỳ quan trọng. Tôi đã từng có một số nhiệm vụ mà tôi cho là may mắn và đáng nhớ, sau đây tôi xin kể lại cho anh nghe.

          Hôm đó đang trên đường làm nhiệm vụ, tôi nhìn thấy một tốp học sinh đang chuẩn bị sang đường. Nhờ có thần giao cách cảm, tôi nhận ra sắp có nguy hiểm xảy ra. Đoạn đường các em chuẩn bị qua là đoạn đường đang sửa chữa và nâng cấp, có máy xúc và xe ủi hoạt động. Tuy có biển báo nhưng lúc đó máy móc đang tạm dừng làm việc. Lúc các em chuẩn bị sang đường thì bất ngờ có tiếng xe ủi khởi động. Do hình dáng các em thì nhỏ bé mà chiếc xe ủi thì sừng sửng như một con voi nên đã che khuất tầm nhìn của người lái. Chiếc xe ủi có nguy cơ lùi vào bọn trẻ, ngay lập tức tôi đã sử dụng năng lực dùng sức mạnh khủng long của mình dừng không cho xe lùi, tôi đã cứu được bọn trẻ và ra tín hiệu tới người lái xe biết phía sau xe đang cực kỳ nguy hiểm. Nhờ có sự thần giao cách cảm đó mà tôi đã hoàn thành sứ mệnh giải cứu bọn trẻ. Sau lần thực hiện sứ mệnh đó, tôi đã nhận được rất nhiều điều giá trị, nhờ có siêu năng lực mà tôi đã kịp thời giải cứu tình thế nguy hiểm. Tôi rất vui vì đã làm được những điều có ích đối với trái đất và con người, đặc biệt là với các bạn nhỏ. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh đó, mang lại những điều giá trị đến với thế giới này.

          Tôi viết thư này để chia sẻ và bày tỏ niềm hạnh phúc, vui mừng vì tôi đã giúp đỡ được rất nhiều trường hợp.

          Thư đã dài, tôi xin dừng bút!

          Người bạn

          Dinosaur

          0 Trả lời 05/03/23

          Văn học

          Xem thêm