Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Tuat tran Văn học

Viết thư lần thứ 52 về đề tài là một siêu nhân mang sứ mệnh

Có ai biết làm thư UPU không viết thư lần thứ 52 về đề tài là một siêu anh hùng bảo vệ mọi người

3
3 Câu trả lời
  • Xucxich14
    Xucxich14

    … ngày … tháng … năm…

    Khôi Nguyên thân mến,

    Chú là Super Man đây. Nhận được thư của cháu, chú rất xúc động. Nhớ lại vụ tai nạn, chú không nghĩ rằng cháu lại có thể hồi phục một cách nhanh chóng tương tự. Cháu thật sự là một chiến binh kiên cường. Chú cảm thấy rất tự hào về cháu!

    Sau lần đó, chú đã đảm nhận một sứ mệnh đặc biệt. C ông việc của chú là làm cho mọi trục đường trên toàn cầu an toàn hơn với trẻ em. Bất cứ nơi nào trên Trái Đất có những trục đường xuống cấp, chú sẽ tới trợ giúp con người cải thiện chất lượng những trục đường. Ngoài ra, chú còn tham gia cứu hộ những vụ tai nạn nữa, đặc biệt là khi những bạn nhỏ gặp tai nạn. Suốt mấy tháng qua, chú đã tới khắp mọi nơi trên toàn cầu. Chú đã làm cho những trục đường xuống cấp nghiêm trọng trở nên đẹp đẽ, an toàn hơn. Trong quá trình thực hiện sứ mệnh, chú đã nhận được thật nhiều tình cảm tốt đẹp.

    Cháu biết không, nguồn sức mạnh to lớn khiến chú hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, chính là tới từ tình yêu dành cho trẻ em nói riêng, cho con người và Trái Đất nói chung. Tất nhiên, chú cũng phải sử dụng năng lực siêu tự nhiên của bản thân nữa, Khôi Nguyên nhỉ?

    Khi nào rảnh rỗi, chú sẽ tới thăm cháu. lúc đó, chúng ta sẽ cùng bàn luận về vấn đề này tiếp nhé. Còn bây giờ, chú phải tiếp tục thực đi thực hiện nhiệm vụ của mình đây. Tạm biệt và hứa hẹn gặp lại cháu!

    Một người bạn

    Super Man

    Trả lời hay
    2 Trả lời 07/02/23
    • Minh Thong Nguyen ...
      Minh Thong Nguyen ...

      Bạn tham khảo thêm nhé: https://vndoc.com/bai-mau-viet-thu-upu-lan-thu-52-286456#mcetoc_1gmkm44t74l

      Trả lời hay
      1 Trả lời 07/02/23
      • Nguyễn Đăng Khoa
        Nguyễn Đăng Khoa

        Ngày .... tháng .... năm.....

        Spider Man yêu dấu

        Tôi là mèo máy Doraemon đây. Chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ khi nhận được lá thư này của tôi. Bạn có khỏe không? Đã lâu không gặp kể từ sau lần làm nhiệm vụ ấy. Tôi rất nhớ bạn.

        Tôi mới nhận một nhiệm vụ. Công việc của tôi là sử dụng những bảo bối mà mình có làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Bạn biết đấy công việc này khá phức tạp, bởi vì các con đường trên Trái Đất đang ngày một xuống cấp, đặc biệt nhiều ngôi nhà cao tầng đang được xây lên khiến cho lòng đường bị nứt, vỡ gây ra tai nạn cho con người đặc biệt là trẻ em khi tham gia giao thông. Nhiệm vụ mới của tôi là giúp đỡ con người cải thiện chất lượng các con đường và tham gia cứu hộ những vụ tai nạn.

        Tôi sẽ kể cho bạn nghe về một nhiệm vụ mà tôi rất nhớ. Khi tôi dùng chong chóng tre đi vòng quanh xem có ai cần giúp đỡ không thì tôi bắt gặp một trái bóng lăn xuống lòng đường. Sau đó một cậu bé chạy theo để nhặt trái bóng vào. Thật không may từ xa một chiếc ô tô tải đang lao tới với tốc độ rất nhanh, cậu bé mải đuổi theo trái bóng mà không để ý nguy hiểm đang cận kề. Xe tải đến gần bấm còi rất to, lúc đó cậu bé mới nhận ra sự nguy hiểm, hoảng sợ và ngồi thụp xuống. Ngay lúc đó tôi lao tới và nhấc được cậu bé lên. Mọi người đều thở phào nhẹ nhõm. Tôi hỏi cậu ấy sao lại chơi bóng ở gần đường giao thông nguy hiểm thế này, cậu trả lời:" vì khoảng sân bóng chúng em hay chơi trước kia giờ đây đã trở thành công trường xây dựng một tòa cao ốc". Vì vậy cậu và các bạn phải chơi bóng ở lề đường. Đó là một nhiệm vụ mà tôi rất ấn tượng. Tôi nghĩ rằng chúng ta cần xây dựng những khu vui chơi cho trẻ em thay vì để các bạn phải chơi ở vỉa hè cạnh đường rất nguy hiểm.

        Bên cạnh việc phát triển xây những ngôi nhà những con đường đẹp chúng ta cũng cần phải xem xét tới cảm nhận của các bạn nhỏ để tránh những vụ tai nạn tiếc xảy ra. Tôi mong rằng con người cùng chung tay xây dựng những con đường an toàn và sân chơi bổ ích dành cho trẻ em.

        Thư đã dài tôi cũng nên dừng bút tại đây. Tôi rất mong chờ sự hồi đáp của anh.

        Thân ái

        Doraemon

        0 Trả lời 07/02/23

        Văn học

        Xem thêm