Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Bích Phương Nguyễn Văn học Lớp 3

Em hãy tả một người bạn thân

Tả bạn thân của em lớp 3

5
5 Câu trả lời
  • Tiểu Báo
    Tiểu Báo

    Người bạn thân nhất của em là Hiếu, cậu ấy cũng là bạn “nối khố” của em. Hiếu là một cậu trai có ngoại hình mũm mĩm và nước da trắng trẻo, rất đáng yêu. Cậu ấy luôn để kiểu tóc ngắn, trông vừa khỏe khoắn lại gọn gàng. Khuôn mặt Hiếu bầu bĩnh, khi cười đôi mắt cong cong như trăng rằm. Sở thích lớn nhất của Hiếu là vẽ tranh. Cậu ấy vẽ đẹp lắm, chẳng khác gì họa sĩ cả. Các hoạt động của lớp, của trường cần vẽ tranh minh họa thì chẳng lúc nào thiếu cậu ấy cả. Hiếu học không giỏi lắm, chỉ ở mức khá thôi. Tuy nhiên cậu ấy vẫn luôn chăm chỉ và cố gắng hết mình. Chưa bao giờ Hiếu không làm bài tập về nhà được giao cả. Vậy nên, thầy cô luôn yêu quý cậu ấy. Đến nay, em và Hiếu đã chơi thân với nhau được hơn sáu năm rồi. Mong rằng tình bạn của chúng em sẽ mãi tốt đẹp như thế.

    0 Trả lời 31/12/21
    • Vợ cute
      Vợ cute

      Đến trường em được biết thêm bao điều hay, được gặp thầy cô,… Cái đặc biệt ở đây là được gặp bạn bè, được chia sẻ, trao đổi cùng các bạn nhiều điều mới lạ. Trong các bạn của em, có một bạn em rất thân tên là Minh Ngọc. Bạn Ngọc có một thân hình thật mũm mĩm đáng yêu. Dù đã là lớp năm rồi nhưng khuôn mặt của Ngọc cũng rất bầu bĩnh, y như em bé. Ôm lấy khuôn mặt Ngọc là mái tóc dài chấm ngang vai, đen và mượt. Đôi mắt sáng long lanh, hai con ngươi đen sẫm, to tròn như hai hạt nhãn. Đôi má Ngọc phúng phính trông rất đáng yêu làm ai trông thấy cũng muốn vuốt hoặc véo một cái. Đôi môi nhỏ hồng tươi, khi được điểm thêm một nụ cười thì lại để lộ ra hàm răng trắng tinh, đều đặn. Đôi mắt là điểm nổi bật nhất, riêng biệt nhất của mỗi người, mắt Ngọc cũng vậy. Đôi mắt bạn trong và sáng như một viên pha lê, hai con ngươi đen sẫm, tròn to như hạt trân châu. Đôi mắt bạn thật đẹp!

      0 Trả lời 31/12/21
      • Lê Thị Ngọc Ánh
        0 Trả lời 31/12/21
        • Quang manh Nguyen
          Quang manh Nguyen

          ke ve nong thon


          0 Trả lời 31/12/21
          • Quang manh Nguyen
            Quang manh Nguyen

            que em o vung bac bo

            0 Trả lời 31/12/21

            Văn học

            Xem thêm