Nấm lùn Văn học Lớp 3

Viết đoạn văn kể những việc em đã làm để chăm sóc, bảo vệ đôi tay (hoặc đôi chân, đôi mắt, những chiếc răng, mái tóc,...) của em

Đề bài: Em hãy kể (viết) những việc em đã làm để chăm sóc, bảo vệ đôi tay (hoặc đôi chân, đôi mắt, những chiếc răng, mái tóc,…) của em. Gắn kèm vào bài viết ảnh hoặc tranh em vẽ.

5
5 Câu trả lời
  • Gấu Bắc Cực
    Gấu Bắc Cực

    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Để có một đôi mắt trong và sáng, em luôn tự giác trong việc chăm sóc đôi mắt của mình. Nghe lời bố mẹ và thầy cô dặn dò, em không bao giờ ngồi sát tivi hay để điện thoại, ipad gần mắt. Khi ngồi học bài hay đọc sách, em cũng ngồi thẳng lưng và không cúi sát mặt xuống trang giấy. Thỉnh thoảng, mỗi khi mắt có dấu hiệu mệt mỏi, em sẽ nhờ mẹ rửa mắt bằng thuốc nhỏ mắt. Ngoài ra, mẹ thường đưa em đi kiểm tra mắt định kì để tránh bị cận thị và các bệnh liên quan đến mắt. Chính nhờ thực hiện nghiêm túc việc chăm sóc mắt, em đã giữ cho đôi mắt của mình luôn sáng ngời.

    Trả lời hay
    18 Trả lời 31/08/22
    • Haraku Mio
      Haraku Mio

      Độ tuổi của em là độ tuổi dễ bị sâu răng nhất vì bạn nhỏ nào cũng thích ăn đồ ngọt nhưng lại lười vệ sinh. Để có một hàm răng khỏe mạnh, em đã luôn chú ý chăm sóc răng miệng của mình. Hàng ngày, sau khi tỉnh giấc cũng như trước khi đi ngủ, em luôn đều đặn đánh răng sạch sẽ, thơm tho. Em cũng hạn chế không ăn nhiều bánh kẹo vào buổi tối để không bị sâu răng. Ngoài ra, em cũng luôn chú ý đánh răng đúng cách. Và sau sáu tháng, em sẽ thay bàn chải mới. Nhờ có sự chăm chỉ mỗi ngày, hàm răng của em càng thêm chắc khỏe và trắng đẹp. Nó giúp em càng thêm tự tin mỗi khi nở nụ cười trên môi.

      Trả lời hay
      17 Trả lời 31/08/22
      • Gà Bông
        Gà Bông

        Để có một hàm răng trắng khỏe, hằng em đã luôn chú ý quan tâm chăm sóc răng miệng của mình. Mỗi ngày khi tỉnh dậy và trước khi đi ngủ em đều đánh răng đều đặn. Ngoài ra em còn sử dụng thêm nước súc miệng để răng miệng mình được sạch sẽ thơm tho hơn. Em cũng hạn chế không ăn nhiều bánh kẹo đặc biệt không ăn bánh kẹo vào buổi tối. Chính sự chăm chỉ mỗi ngày đều đặn vệ sinh răng miệng mà em đã có những chiếc răng trắng xinh, chắc khỏe.

        Trả lời hay
        16 Trả lời 31/08/22
        • Gấu Bắc Cực
          Gấu Bắc Cực

          Hay quá

          Trả lời hay
          7 Trả lời 31/08/22
          • Heo Ú
            0 Trả lời 31/08/22

            Văn học

            Xem thêm