Hiền Thanh Văn học

Tả bạn thân nhất của em

tả 1 bạn thân nhất của em.giúp e với ạ 🤗

3
3 Câu trả lời
  • Bạch Dương
    Bạch Dương

    Bạn tham khảo tại link này: https://vndoc.com/ta-nguoi-ban-than-cua-em-o-truong-259832

    0 Trả lời 09/01/23
    • Cô chủ nhỏ
      Cô chủ nhỏ

      Lớp em có rất nhiều bạn em yêu mến nhưng có lẽ người thân thiết với em và em yêu quý nhất là Hương Giang. Bạn là lớp trưởng và cũng là người bạn cùng bàn thân thiết của em.

      Hương Giang bằng tuổi chúng em nhưng trông bạn có vẻ cao lớn và chững chạc hơn hẳn. Khuôn mặt Giang tròn, bầu bĩnh với làn da trắng hồng và gương mặt Giang lúc nào cũng tươi tắn, pha chút lém lỉnh. Đôi mắt bạn to tròn, đen láy và cái miệng nhỏ nhắn, hồng tự nhiên lúc nào cũng tươi cười để lộ ra hàm răng trắng, đều như hạt bắp. Em thích nhất mỗi khi nhìn Giang cười, mỗi lần bạn cười, hai má lúm đồng tiền nhỏ lại hiện ra nhìn rất duyên. Giang có mái tóc ngắn đến ngang vai, thỉnh thoảng bạn lại búi gọn gàng đằng sau gáy, tròn tròn nhìn y như củ hành rất ngộ. Bạn có giọng nói nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng khi đọc bài hay nhắc nhở các bạn trong lớp thì rất rõ ràng, rành mạch và dứt khoát. Khi ở trường, bạn thường mặc đồng phục gọn gàng, sạch sẽ, ở nhà bạn mặc quần áo thoải mái hơn.

      Giang rất hiền và là lớp trưởng rất mực gương mẫu của lớp chúng em. Bạn luôn học hành giỏi giang, học đều tất cả các môn nhưng không bao giờ bạn tỏ ra kiêu ngạo hay chủ quan mà luôn khiêm tốn, ham học hỏi. Bạn luôn chan hòa với các bạn trong lớp, luôn năng nổ với các hoạt động của trường lớp và chủ động giúp đỡ các bạn học kém. Bạn giảng bài tận tình, kiên nhẫn mỗi khi có bạn trong lớp chưa hiểu bài. Ngồi cạnh Giang nên em cũng học hỏi được rất nhiều điều tốt đẹp từ bạn, em học khá Toán hơn cũng là một phần lớn công của Giang giảng bài và kèm thêm. Đối với người lớn, bạn rất lễ phép; đối với bạn bè, bạn chân thành, thân thiện, chính vì vậy mà ai cũng yêu quý, tin tưởng Giang. Không chỉ có vậy, ở nhà bạn luôn là người chăm chỉ giúp đỡ bố mẹ trông em, làm việc nhà và ngoan ngoãn, vâng lời ông bà cha mẹ.

      Em rất yêu quý Giang. Bạn luôn là tấm gương sáng cho em và các bạn học tập và noi theo. Em mong tình bạn của chúng em luôn bền vững như vậy.

      0 Trả lời 10/01/23
      • Đinh Đinh
        Đinh Đinh

        Hằng Nga là bạn cùng bàn của em. Chúng em đã ngồi với nhau được gần bốn năm rồi, nên vô cùng thân thiết.

        Nga là cô gái có vẻ ngoài dễ thương với khuôn mặt tròn bầu bĩnh. Cậu ấy có mái tóc đen, thường buộc thành chiếc đuôi ngựa ở phía sau. Đôi mắt Nga rất sáng, được ẩn sau chiếc kính cận mỏng có gọng hồng. Miệng cậu ấy khá nhỏ, khi cười thường chúm chím dễ thương lắm. Bàn tay của Nga mũm mĩm và mềm như tay gấu bông. Tay cậu ấy rất dễ đổ mồ hôi, nên lúc nào trong túi cũng mang theo một chiếc khăn tay cả.

        Ở lớp, Nga là người rất nhiệt tình. Lúc nào cậu ấy cũng năng nổ trong các hoạt động tập thể và thường xuyên giúp đỡ bạn bè. Tuy không phải là học sinh xuất sắc, nhưng lúc nào Nga cũng chăm chỉ học tập, nên thầy cô rất quý bạn ấy.

        Em và Nga rất thân với nhau, thường cùng nhau vui chơi, học tập. Em mong rằng tình bạn của chúng em sẽ mãi bền vững.

        0 Trả lời 31/01/23

        Văn học

        Xem thêm