Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Gia Đình Nhỏ Văn học

Tả cô giáo lớp 1

3
3 Câu trả lời
  • Phan Thị Nương
    Phan Thị Nương

    Cô giáo dạy em môn Tin học hồi lớp 1 là cô Ngân. Cô Ngân có vẻ ngoài rất trẻ trung và năng động với mái tóc tém và các bộ trang phục thể thao. Cô Ngân giỏi lắm, điều gì về máy tính cô cũng biết cả. Khi dạy học, cô rất nghiêm khắc, nhưng khi ra chơi cô sẽ trở thành một người bạn thân của chúng em. Em rất hạnh phúc khi được là học trò của cô Ngân.

    Trả lời hay
    2 Trả lời 16/02/23
    • Cún Con
      Cún Con

      Cô Thu Mến là cô giáo dạy em hồi lớp một. Có lẽ cô tên là Mến nên ai cũng yêu quý cô. Mái tóc đen nhánh của cô chấm vai làm nổi bật tà áo dài trắng tinh. Dáng người cô dong dỏng. Khuôn mặt cô hình trái xoan. Đôi mắt cô nâu nâu ánh lên sự trìu mến. Chiếc mũi cô cao cao. Đôi môi đỏ hồng của cô luôn cười rạng rỡ. Cô ân cần hướng dẫn chúng em từng con chữ, phép tính. Có lần, bạn Hoa bị ngã, quần áo lấm lem hết, cô mượn cho bạn một bộ quần áo để mặc. Và cũng chính tay cô lau vết thương cho Hoa, rửa tay chân cho bạn. Chúng em rất cảm động trước tấm lòng của cô.

      0 Trả lời 16/02/23
      • Quỳnh Trâm
        Quỳnh Trâm

        Tham khảo thêm một số bài khác tại: https://vndoc.com/bai-van-ta-co-giao-lop-1-hay-nhat-207545#mcetoc_1fv7qqme511t

        0 Trả lời 16/02/23

        Văn học

        Xem thêm