Mèo Ú Văn học Lớp 3

Tả một bài văn về động vật mà em yêu thích

Em hãy tả một bài văn về động vật mà em yêu thích

6
6 Câu trả lời
  • Heo con ngốc nghếch
    Heo con ngốc nghếch

    Nhà em có nuôi một con mèo. Nó là thành viên khá quan trọng trong gia đình em. Con mèo vừa tròn một tuổi. Dáng oai vệ cứ như một con báo nhỏ. Nó là giống mèo tam thể được bác em cho năm ngoái. Mới được một năm mà chú lớn hẳn lên, nằm vừa trong vòng tay em. Em vuốt ve bộ lông dày dày êm êm và khẽ gọi: "Mi Mi - mày đi chơi để chị còn làm văn nhé”. Chú có vẻ làm nũng chỉ khi khừ khừ trong cổ họng một cách yếu ớt. Chú mèo khoác lên mình chiếc áo hai màu: trắng và vàng. Lông chú mượt như tơ, nhìn xa như một khối mây biết đi. Em rất yêu quý người bạn nhỏ này, em sẽ cố gắng chăm sóc Mi Mi thật tốt để nó mau lớn và ở với em lâu hơn.

    0 Trả lời 18/08/22
    • Bi
      Bi

      “Meo...meo...meo...”

      Mới sáng sớm, nàng Miu nhà em đã kêu lớn vì đói. Miu dễ thương lắm! Bộ lông của Miu trắng muốt, mềm mại như một cục bông. Đôi mắt mèo ta nhờ thế càng nổi bật. Đôi mắt đen láy, long lanh như hai hòn bi ve để dưới ánh mặt trời. Sau khi được cho ăn, đôi chân nhỏ xíu, mảnh mai lại chạy nhảy khắp mọi nơi. Tối đến, Miu cũng tập tành đi rình chuột. Chú ngó nghiêng để quan sát, khẽ rung bộ ria trắng cước để xác định chú chuột ở đâu. Nhanh như cắt, chú chuột đã yên vị trong bốn chi của mèo. Mèo ta lại meo meo meo như để hô vang chiến tích của mình. Em rất yêu quý Miu và sẽ chăm sóc Miu thật tốt!

      0 Trả lời 18/08/22
      • Bảo Bình
        Bảo Bình

        Tham khảo nè: Tả động vật

        0 Trả lời 18/08/22
        • Thư Anh Lê
          Thư Anh Lê

          Sinh nhật năm nay, em đã nhận được một món quà rất đặc biệt từ bố mẹ. Đó là một chú chó vô cùng đáng yêu. Em đã đặt cho nó một cái tên vô cùng đáng yêu là Bông. Chú chó của em có thân hình nhỏ bé. Bông nặng khoảng tầm ba ki-lô-gam. Bộ lông màu trắng, mềm mại. Bốn chiếc chân chắc khỏe. Chiếc đuôi cong cong. Cái đầu tròn, khá nhỏ. Hai cái tai hình tam giác lúc nào cũng vểnh lên như nghe ngóng. Chiếc mũi màu đen, ươn ướt. Mẹ nói rằng mũi của Bông rất thính. Chiếc miệng của nó nhỏ, và có những cái răng bé xíu. Bông là một chú chó rất thông minh. Tuy nhỏ bé nhưng nó rất khỏe. Đặc biệt là những nó thường gầm gừ và nhe những chiếc răng sắc nhọn ra khi thấy người lạ. Nó đã giúp gia đình em trông nhà. Có một lần, bông còn giúp gia đình em phát hiện ra kẻ trộm. Mỗi khi em đi học hay về nhà, bông đều chạy đến. Chiếc đuôi của nó lãi vẫy vẫy như chào đón em. Em rất yêu quý chú chó Bông của mình.

          0 Trả lời 18/08/22
          • Bánh Tét
            Bánh Tét

            Nhà bà nội em có nuôi một chú chó tên là Vàng. Nó đã được hai tuổi rồi. Thân hình của Vàng khá to lớn. Bà nội em bảo rằng nó nặng bốn ki-lô-gam. Đúng như tên gọi, bộ lông của nó có màu vàng óng, mềm mượt và sạch sẽ. Bởi cuối tuần, em đều sẽ đưa nó đi tắm rửa sạch sẽ. Chiếc đầu của vàng to bằng quả bóng đá. Đôi tai hình tam giác thỉnh thoảng lại vểnh lên để nghe ngóng. Đôi mắt to tròn, đen láy và trông rất tinh. Chiếc mũi màu đen, lúc nào cũng ươn ướt. Nhưng mũi của Vàng rất thính nhé. Nó có thể ngửi thầy mùi của tên trộm từ xa. Chiếc đuôi cong lên, mỗi khi nhìn thấy mọi người trong gia đình em về là lại vẫy rối rít. Cuối tuần, em thường dắt Vàng đi dạo quanh phố. Nó tỏ ra thích thú khi gặp được bạn của mình. Mỗi ngày, nó đều được ăn uống rất đầy đủ. Vàng cũng là một chú chó rất thông minh. Nó đã giúp gia đình em trông nhà. Em cảm thấy rất yêu thích chú chó của mình.

            0 Trả lời 18/08/22
            • Trang Nguyễn
              Trang Nguyễn

              Tham khảo: Tả con chó Hay chọn lọc

              0 Trả lời 18/08/22

              Văn học

              Xem thêm