Chanaries Văn học Lớp 3

Viết 3 - 4 câu nói về một buổi biểu diễn nghệ thuật (xiếc, ca nhạc, phim,...) mà em thích

Viết về một buổi biểu diễn nghệ thuật (xiếc, ca nhạc, phim,...) mà em thích

3
3 Câu trả lời
  • Khang Anh
    Khang Anh

    Chào mừng ngày Quốc khánh mùng 2 tháng 9, khu phố của em đã tổ chức một đêm văn nghệ. Chương trình văn nghệ diễn ra vào lúc bảy giờ ba mươi phút tối tại nhà văn hóa. Mọi người trong khu phố đến xem rất đông. Em cùng với bố phải ra từ sớm để giành được vị trí ngồi tốt nhất. Tiết mục mở màn là phần biểu diễn của các bác cán bộ trong khu phố với bài hát “Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây”. Bài hát giúp em nhớ về những năm tháng lịch sử hào hùng của dân tộc. Sau đó là tiết mục nhảy hiện đại của các anh chị đoàn viên trên nền nhạc “Việt Nam ơi”. Em cảm thấy không khí lúc này thật sôi động. Sau đó, rất nhiều các tiết mục hấp dẫn khác được trình diễn. Chương trình văn nghệ ngày hôm nay vô cùng hấp dẫn.

    Tham khảo nè: Top 77 bài văn Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật lớp 3

    Trả lời hay
    6 Trả lời 17/02/22
    • kieuanh✞(Gwyn ۝ Chúa ...
      kieuanh✞(Gwyn ۝ Chúa ...

      Vào dịp đầu năm mới, em được bố mẹ cho đi xem xiếc ở rạp xiếc Thành phố. Hôm đó là 7 giờ tối. Trong buổi biểu diễn xiếc đó có nhiều tiết mục như đu quay, đi thăng bằng trên dây khỉ đạp xe, gấu đá bóng ,…Nhưng em lại thích nhất là tiết mục đi thăng bằng trên dây. Lúc đầu, em thấy nghệ sĩ đi, em rất sợ cô ấy sẽ bị té xuống thì rất nguy hiểm vì dây treo ở trên cao. Thế mà nghệ sĩ vẫn đi rất tài và còn lắc hông nữa. Nữ nghệ sĩ đúng là một nghệ sĩ tài năng. Cô lấy khăn bịt mắt rồi mà vẫn đi được trên dây không bị té. Rồi nghệ sĩ nhảy xuống và ánh đèn tắt nghệ sĩ biến mất trong bóng tối. Buổi biểu diễn Xiếc rất tuyệt vời. Nó đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng em.

      0 Trả lời 17/02/22
      • Xucxich14
        Xucxich14

        Tối 27 tháng chạp vừa qua, em được ba mẹ chở đi xem xiếc tại nhà Thiếu nhi. Buổi diễn bắt đầu lúc 7 giờ rưỡi. Có những tiết mục thú vị như tiết mục chó làm toán, voi đá bóng, khỉ giã gạo,… Nhưng em thích nhất là tiết mục chó làm toán. Chú chó lông trắng khoác lên mình bộ véc màu đen kia sao giống con cún nhà em thế? Nhưng con chó này không chỉ thông minh mà còn có tài nữa. Khi người huấn luyện viên viết trên bảng phép tính 2 + 2 =? và hỏi con vật yêu dấu của mình bằng bao nhiêu. Không để chủ đợi lâu, chú chó liền sủa 4 tiếng. Khắp khán đài, mọi người xem đều cười, vỗ tay khen ngợi. Em rất vui vì được xem buổi diễn hay như vậy. Buổi biểu diễn này làm em rất ấn tượng và nhớ mãi đến khi về nhà. Em mong ước sẽ được xem nhiều hơn thế nữa.

        Xem nhiều hơn: Viết đoạn văn 7 đến 10 câu kể về một buổi xem nghệ thuật

        0 Trả lời 17/02/22

        Văn học

        Xem thêm