Nai Con Văn học Lớp 3

Viết đoạn văn ngắn (8-10 câu) nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam

3
3 Câu trả lời
  • hổ báo cáo chồn
    hổ báo cáo chồn

    Cát Bà là một bãi biển nhỏ xinh mà em đã được bố mẹ dẫn đi vào dịp hè vừa rồi. Cát Bà còn có tên là đảo ngọc, là hòn đảo xinh đẹp và thơ mộng. Cát Bà có 3 bãi tắm Cát Cò. Có thể nói đây là 3 bãi biển Cát Bà Hải Phòng rất nổi tiếng. Từ bãi tắm này sang bãi tắm kia được nối với nhau bằng một chiếc cầu gỗ nhỏ men theo sườn núi tuyệt đẹp. Bãi biển rộng và cát mịn nên nơi này rất thu hút khách du lịch. Vào mùa hè, Cát Bà rất đông đúc, bãi tắm đầy ắp người, gió biển ào ào thổi. Tuy đến với biển Cát Bà chỉ trong vài ngày ngắn ngủi nhưng em rất ấn tượng với bãi biển này.

    Trả lời hay
    3 Trả lời 02/03/23
    • Kẻ cướp trái tim tôi
      Kẻ cướp trái tim tôi

      Ở đây còn một số đoạn văn khác nè bạn https://vndoc.com/viet-doan-van-ngan-neu-tinh-cam-cam-xuc-truoc-mot-canh-dep-cua-dat-nuoc-viet-nam-282360

      0 Trả lời 02/03/23
      • Chàng phi công
        Chàng phi công

        Mỗi năm vào dịp nghỉ hè, gia đình em thường đi nghỉ mát. Một trong những nơi mà em thích đến đó là Đà Lạt. Cảnh vật nơi đó rất đẹp, không khí mát mẻ, trong lành và có những cơn mưa phùn bay lất phất. Buổi chiều tối tiết trời se lạnh. Đà Lạt có rất nhiều hoa đẹp và hồ rất nên thơ. Xung quanh là những thảm cỏ bát ngát với hàng thông xanh rì rào. Những con đường uốn lượn quanh co đồi dốc trập trùng trông thật tuyệt làm sao! Đà Lạt là xứ sở của ngàn hoa, hai bên đường hoa đua nhau khoe sắc rực rỡ, hương thơm ngào ngạt. Thỉnh thoảng có những chú ngựa đứng gặm cỏ bên bờ hồ làm cảnh cho mọi người chụp ảnh lưu niệm mỗi khi đến đây. Em rất thích cảnh quang Đà Lạt, nó hiền hòa, êm đềm như một bức tranh. Mỗi lần đến với nơi đây, em cảm thấy mình thật thoải mái, dễ chịu hẳn lên.

        0 Trả lời 02/03/23

        Văn học

        Xem thêm